Quán nướng ngon trên phố Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12139
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/10/15, 835 Đọc

  1. Dưới đây là hai quan nuong ngon o ha noi ngon có tiếng trên con phổ cổ Hà Nội vừa rẻ lại vừa ngon

    3. Quán mực nướng phố Mã Mây
    Con phố Mã Mây (Hà Nội) từ lâu đã nổi tiếng với những hàng nướng nhưng giờ đây dường như phố nướng này đã quá tải. Hàng nào cũng đông nghìn nghịt khách, đi từ đầu phố, mùi bơ, mùi khói đã nghi ngút.
    [​IMG]
    Hiện tại, hầu hết các hàng đều sử dụng bếp cồn nhưng trên phố Tuệ Tĩnh, có hàng Lẫn Quán phục vụ khách bằng bếp than hoa. Khác với bếp cồn có thể điều chỉnh lửa dễ dàng bằng cần gạt, bếp than hoa đòi hỏi mất chút ít công sức của cả chủ hàng và người ăn.
    Ở Lẫn Quán cũng có đủ các món nướng chế biến từ thịt lợn, thịt bò, mực, bạch tuộc... Ở đây, chủ vận dụng sự sáng tạo để đặt ra những cái tên món ăn câu khách như răng mực nướng mọi, lẫn quán, sườn Đại Hàn, nấm tươi nướng sốt Lẫn, kong kong nướng, nhồng hoang nướng bơ tỏi, bạch tuộc baby nướng bơ tỏi, zai zai cơ trai... Tuy nhiên, không phải lúc nào các món có trong thực đơn đều sẵn sàng đáp ứng..
    [​IMG]
    Giá mỗi đĩa nguyên liệu để nướng khoảng 40.000 - 50.000 đồng.
    4. Phố chân gà nướng Lý Văn Phúc
    Chân gà nướng là món ăn đơn giản. Bí quyết chủ yếu chính là kĩ năng tẩm ướp khéo với mật ong và các loại gia giảm sao cho ngấm, sau đó nướng trên than hoa đến khi bên trong chín đều, còn bên ngoài vàng ươm, ăn giòn tan và thơm lựng.
    [​IMG]
    Ăn món này thú vị ở chỗ bạn phải chịu khó nhẩn nha "gặm nhấm" thật kĩ thì mới tận hưởng được hết cái cảm giác giòn giòn, dai dai, ngòn ngọt của món ăn.

    Hơn nữa thực đơn khá rẻ: chân gà 5.000 đồng/xiên, cánh gà 15.000 đồng/xiên nên ở đây thực khách có thể mặc sức ngồi lai rai cả buổi tối, rôm rả với bao câu chuyện thú vị.

    Xem thêm quan laubbq sumo
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này