Phương pháp điều trị sẹo mụn

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25706
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phước Kiển, Hồ Chí Minh, Việt Nam , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      27/5/16, 638 Đọc

  1. Bắt đầu với một loại kem trị mụn.

    Kem mụn giúp giảm viêm da và thúc đẩy việc chữa các vết mụn. Xin lời khuyên của bác sĩ để xác định loại kem trị mụn phù hợp với bạn.

    kem trị mụn có sẵn trong cả hai toa thuốc kê đơn và thuốc không kê đơn. Chỉ sử dụng kem cho vùng da bị ảnh hưởng, và chắc chắn bạn đã đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.


    Hãy thử một loại kem làm sáng da không kê toa của bác sĩ.

    Kem trắng da có chứa các thành phần như axit kojic, arbutin, chiết xuất cam thảo, chiết xuất dâu tằm và vitamin C có thể giúp đỡ một cách an toàn làm sáng và mờ dần tăng sắc tố da do sẹo mụn mà không gây ra thiệt hại hoặc bị dị ứng.

    Tránh các sản phẩm có chứa hydroquinone, như hoá chất trắng da phổ biến này có thể gây kích ứng da của bạn và đã được dán nhãn là chất gây ung thư tiềm năng.

    Nếu bạn có làn da sẫm màu hơn (đặc biệt người da đen / gốc Phi), tránh việc sử dụng kem. Chúng sẽ có thể loại bỏ vĩnh viễn melanin từ làn da của bạn, nó sẽ làm cho tình trạng trở nên tồi tệ hơn.
    [​IMG]
    Sử dụng phương pháp điều trị glycolic hoặc axit salicylic.

    Glycolic và axit salicylic được tìm thấy trong nhiều sản phẩm chăm sóc da, chẳng hạn như các loại kem, tẩy tế bào chết và thuốc mỡ, vì chúng là chất tẩy da chết hiệu quả, nó sẽ làm cho da bạn bị vết nám mờ trên bề mặt, trước khi giúp nó biến mất hoàn toàn.

    Bạn cũng có thể đặt một cuộc hẹn với một bác sĩ da liễu để có được một vỏ hóa glycolic, mà làm việc trong cùng một cách, nhưng sẽ xuyên qua các lớp sâu hơn của da.

    Sử dụng sản phẩm da retinoid.

    Retinoids là dẫn xuất vitamin A được sử dụng trong một loạt các sản phẩm chăm sóc da điều trị nếp nhăn, sự đổi màu da và mụn trứng cá. Retinoids thúc đẩy sản xuất collagen và tăng tốc độ chu kỳ tế bào, làm cho chúng là một lựa chọn tuyệt vời để điều trị các vết sẹo mụn trứng cá. Những loại kem này hơi đắt tiền, nhưng nó được rất nhiều bác sĩ tin dùng, để có kết quả điều trị nhanh chóng.

    Bạn có thể mua một số loại kem retinoid không kê toa, hãy lựa chọn những sản phẩm của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, một số loại kem có công dụng mạnh thường được kê toa bởi bác sĩ da liễu.

    Các thành phần trong kem retinoid rất nhạy cảm với các tia UV trong ánh sáng mặt trời, do đó, những loại kem này chỉ nên được sử dụng vào ban đêm để bảo vệ làn da của bạn.


    Điều trị bằng Laser

    Nếu vết sẹo mụn của bạn vẫn không phai sau vài tháng, bạn có thể muốn xem xét việc sử dụng liệu pháp laser. Tùy thuộc vào cách điều trị mà bạn chọn, laser được sử dụng 1 hoặc 2 lần để kích thích sản xuất collagen hoặc để làm vơi đi các vết sẹo để làn da mới có thể hình thành ở vị trí của nó.

    Đặt một cuộc hẹn với bác sĩ da liễu của bạn để thảo luận về các lựa chọn của bạn và nói về những rủi ro và tác dụng phụ có thể gặp phải.


    Xem xét việc tiêm hóa chất vào các vết sẹo lỏm.

    Sẹo mụn có thể để lại vết lõm vĩnh viễn trên da của bạn không thể điều trị. Tiêm chất độn trên da có thể tạm thời lấp đầy các vết lõm để đẩy vết sẹo ra khỏi bề mặt da, nhưng cần phải được lặp đi lặp lại mỗi bốn đến sáu tháng.

    Hãy suy nghĩ về Microdermabrasion và mặt nạ hóa học.

    Những phương pháp điều trị sẽ không phai mờ sẹo mụn của bạn qua đêm, vì chúng khá khắc nghiệt và việc điều trị da sẽ mất thời gian để chữa lành. Tuy nhiên, họ có chắc chắn giá trị xem xét nếu bạn thấy rằng các loại kem và sữa rửa mặt không hiệu quả.

    Một mặt nạ hóa học khi sử dụng, nó sẽ tác động lên da và đốt nóng vùng da phía trên để tẩy đi vùng da bị chết.

    Microdermabrasion tạo ra kết quả tương tự, nhưng nó hoạt động bằng cách tẩy tế bào chết cho da bằng cách sử dụng luân phiên.
     
    zhenhua0802

    zhenhua0802 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này