Phòng xông hơi mẫu nào phù hợp nhất cho gia đình bạn?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      157737
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/6/24, 146 Đọc

  1. Phòng xông hơi mẫu nào phù hợp nhất cho gia đình bạn?
    Xông hơi giống như là một liệu pháp thư giãn, trâm tan mỏi mệt, bao tay, giải bệnh cảm và hỗ trợ điều trị những chứng bệnh căn bản. Lề thói xông hơi này đã đích thực mang lại những ích lợi một mực cho người. Cũng giống như lê nhơn, việc chọn lọc mẫu hình phòng xông hơi nào tốt cho gia đình là điều mà hồ hết người tiêu dùng băn khoăn lo âu.
    Hiện giờ trên thị trường sở hữu 2 loại là phòng xông hơi ướt và phòng xông khô, trong đó sở hữu phòng xông hơi tia hồng hoại và phòng xông hơi đá muối himalaya. Sở hữu mỗi mẫu phòng sẽ có cấu tạo, cơ chế hoạt động và công dụng đem lại cho sức khỏe khác nhau. Do dó, tùy vào nhu cầu dùng và điều kiện dung tích, kinh phí mà bạn có thể chọn phòng xông hơi tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình mình. Sau đây là đặc tính riêng của mỗi phòng xông hơi mà bạn lê nhơn sở hữu thể tham khảo:

    [​IMG]
    Phòng xông hơi ướt: thích hợp có rộng rãi đối tượng và dùng dễ dàng hơn những loại phòng khác, nhưng lượng nhiệt nóng cho hết hầu hết hầu hết người. Việc chọn phòng xông hơi ướt tốt nhất bạn buộc phải dựa vào nhu cầu, sở hữu các người thích thư giãn trong môi trường nhiệt độ vừa phải, thì phòng xông hơi ướt chính là sự tuyển lựa tuyệt vời. Còn nếu thích nhiệt độ cao hay muốn thực hành liệu trình đốt cháy mỡ thừa thì buộc phải quan tâm đầu tư phòng xông hơi khô. Một đặc điểm chính của phòng xông hơi ướt là chúng mang thể thêm một tí tinh dầu trùng hợp yêu thích vào trang bị máy xông hơi, giúp chăm chút làn da mềm mịn và khỏe mạnh. Do vậy nó sẽ rất phù hợp với kiểu người nhẹ nhàng, ưa thích sự tinh tế, sang trọng.
    Phòng xông hơi khô: trái ngược với phòng xông hơi ướt, phòng xông khô sở hữu mức nhiệt độ cao nhưng độ ẩm lại thấp hơn đa số. 1 Điều lưu ý khi lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà là bạn thiết yếu diện tích và không gian nhất quyết. Thực tế, đây là một căn phòng nhỏ làm bằng gỗ hoặc kết hợp kính cường lực để giữ an toàn tuyệt đối. Không gian căn phòng xông hơi khô tùy thuộc vào nhu cầu, số người dùng và dung tích dung tích để phân bố sao cho tuyệt vời nhất, loại nhỏ nhất là 1,2m x 1,2m nên bạn bắt buộc chú ý nhé.

    [​IMG]
    Phòng xông hơi hồng ngoại: đây bản chất là mô hình phòng xông hơi khô, nhưng được làm nóng bằng tia hồng ngoại, không giống khi dùng đá sauna trong phòng xông khô truyền thống. Nhiệt tỏa ra từ tia hồng ngoại cực kỳ dịu nhẹ, vừa phải không quá cao giống như phòng xông hơi khô và ko quá rộng rãi hơi nước như trong phòng xông hơi ướt. Bên trong phòng được lắp đặt những thiết bị hồng ngoại ở đa dạng vị trí khác nhau bảo đảm cho nhiệt độ lan tỏa khắp phòng, xúc tiếp sở hữu toàn bộ cơ thể người chúng ta khi xông.
    Phòng xông hơi đá muối: là sự kết hợp của phòng xông hơi tia hồng ngoại và đá muối khoáng himalaya ngẫu nhiên, thuần khiết. Đây là món quà tặng từ thiên nhiên, mang lại cho bạn sức khỏe về cả thể chất lần ý thức. Đây là dòng hình xông hơi có cội nguồn từ hàn quốc và ngày càng vững mạnh mạnh mẽ ở việt nam. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn với thể chọn lắp đặt cái hình phòng xông hơi đá muối himalaya tại nhà.

    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     
    Nhabep9x

    Nhabep9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    165 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này