Phòng khách nhỏ hẹp nên chọn mẫu sofa như thế nào?

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57325
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/10/17, 631 Đọc

  1. Tổng diện tích luôn là một y.tố tác động đến sự lựa chọn mua đồ đạc nội thất và sofa phòng khách cũng không phải ngoại lệ. Diện tích không gian phòng khách hạn chế nhiều đến hình dáng, kích cỡ hay sự bố trí xếp đặt của đồ đạc thiết bị - nội thất song song với sofa trong gian phòng này. Thế nên, việc chọn sofa cho phòng khách nhỏ hẹp thường hướng tới định mức đẹp và ngăn nắp.

    1. Hình trạng sofa cho không gian phòng khách nhỏ hẹp

    Hình trạng sofa thường áp dụng cho phòng khách nhỏ hẹp đáp ứng lý tưởng gọn ghẽ là ghế sofa góc đẹp, sofa văng, sofa đơn. Đặc biệt với không gian phòng khách cực nhỏ, sofa văng là sự chọn lựa nhiều nhất bởi hình trạng nhỏ gọn. Sofa góc chữ L có kích thước ngắn, đúng mức cũng được coi là lựa chọn giúp không gian gọn ghẽ và gọn, dễ phối kết hợp với những món đồ nội thất khác như bàn trà, tủ phòng khách….

    [​IMG]
    Kết hợp sofa cho phòng khách nhỏ ngăn nắp

    [​IMG]
    Sofa văng nhỏ gọn dễ xếp đặt

    Trong một số tình cảnh cần thêm diện tích áp dụng, sofa đơn nhỏ hoặc đôn kết hợp cùng sofa góc nhỏ, sofa văng cũng là một lựa chọn lựa được áp dụng tạo lên bộ sofa không gian phòng khách nhỏ, gọn ghẽ.

    2. Cá tính sofa

    Điểm lưu ý khác là cá tính thiết kế của sofa cho không gian phòng khách nhỏ hẹp. Phong cách sofa tiên tiến thường có cụ thể gọn và ít sự rối ren hơn so với thiết kế đồ họa sofa cổ điển đòi hỏi sự chạm tự khắc tinh xảo hơn. Trong khi đó, sofa kiểu cách tiên tiến có sự chuyển biến nhanh nhạy, giá cả cũng rẻ hơn đối với chọn sofa cổ điển, rối rắm.

    [​IMG]
    Chọn sofa kiểu cách hiện đại, nhanh nhạy

    Mặc dù sofa kiểu cổ điển cao cấp và cực cuốn hút tuy nhiên với phòng khách nhỏ hẹp, ưu tiên chọn kiểu cách sofa hiện đại vẫn mang lại lợi ích cao hơn.

    03. Màu sắc họa tiết

    Về màu sắc, sofa da và sofa vải đều có những điểm ấn tượng khác nhau. Chọn lựa loại sofa nào với kiểu dáng nhỏ gọn đều mang lại sự dấu ấn cho phòng khách với màu sắc riêng. Mặc dù vậy, với không gian nhỏ hẹp, sự trang trí của sắc màu sofa liên quan trực tiếp theo tone màu chính yếu của không gian. Với những tone màu đậm nhạt riêng, màu sắc sofa cũng mang lại tác dụng khác. Ví dụ khi không gian phòng khách tone màu nhạt, chọn sofa màu nhạt tạo sự đồng bộ và thoáng đang hơn dù vậy nếu là màu đậm sẽ có điểm nhấn tốt.

    [​IMG]

    Chọn sofa không gian phòng khách nhỏ hẹp phối hợp ngăn nắp

    Họa tiết thường chỉ có sofa vải đẹp được thiết kế đồ họa. Quý vị nên chọn họa tiết giản đơn, không quá cụ thể phức tạp sẽ thích hợp với phòng khách nhỏ hẹp, giúp không gian thoáng khí và dấu ấn hơn.
     
    sofatoanquoc.com

    sofatoanquoc.com Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này