Mách bạn làm sạch ghế sofa giả da

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57529
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/10/17, 766 Đọc

  1. Phần lớn mọi người thường băn khoăn không biết nên làm sạch bộ ghế sofa giả da như cỡ nào tuyệt vời nhất, giúp hàng hóa trở về vẻ đẹp như mới. Tiếp sau đây, Sofa Toàn Quốc chúng tôi giới thiệu đến các gia đình một số Cách làm sạch ghế sofa giả da đơn đơn thuần hữu hiệu tại nhà, giúp các vết bẩn "cứng đầu" như vết mực, đồ ăn, thức uống có màu hoặc bụi bám…không còn là nỗi lo ngại. Xem thêm sofa da dep

    Dùng các loại khăn mềm lau ghế sofa

    Có hai dạng khăn lau ghế sofa đó chính là khăn mềm và khăn chuyên dụng áp dụng riêng cho loại giả da. Loại khăn này thường có đựng thêm hóa chất để tẩy trên bề mặt da giả thậm chí là da thật. Loại khăn này thường giúp mặt da được vệ sinh nhanh chóng, đồng thời bề mặt cũng trở nên bóng đẹp và mới hơn. Đặc biệt loại khăn này sau khi chùi rửa không làm thay đổi kết cấu bề mặt da, không ảnh hưởng hay làm phai màu bề mặt.

    [​IMG]
    Lau vết bẩn trên bề mặt ghế sofa da bằng khăn là giải pháp hiệu quả thời nay

    Sử dụng tẩy bút chì/gôm

    Tẩy bút chì,/ gôm có thể mua dễ dàng ngay tại các hiệu sách, đây là loại vật dụng dễ dàng lau chùi được các vết bẩn như bút chì, bút mực một cách dễ dàng mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.

    Lau vết bẩn hiệu quả với Giấm, rượu

    Giấm và rượu được biết đến là loại chất tẩy rửa hữu hiệu có thể làm sạch dễ dàng các loại nấm mốc, diệt trừ bụi bẩn, khử mùi hữu hiệu trên bề mặt da. Khi dùng, bạn nên pha đúng tỉ mặc xác giấm/rượu + nước ấm theo công thức 50% rượu hoặc dấm + 50% nước ấm khấy đều. Tiếp đến dùng miếng vải mềm và sạch lau lên toàn bộ bề mặt ghế. Sau khi lau xong, mặt ghế sẽ có hiện tượng hơi ẩm thấp bạn có thể dụng khăn khô lau qua hoặc dùng máy sấy. Tuyệt đối không làm khô bề mặt da tại nhiệt độ cao. Xem thêm sofa da nhap khau

    [​IMG]
    Rượu và giấm ăn có công dụng làm sạch ghế sofa da cực kì kiệu quả

    Dùng các chất tẩy rửa

    Các chất gột rửa như baking soda rất được các gia đình tin cẩn lựa chọn mua về để làm sạch ghế sofa giả da đơn thuần hiệu nghiệm ở nhà. Để làm sạch bộ sofa, bạn sử dụng một miếng vải sạch mềm đã giặt qua nước ấm rồi nhúng vào dung dịch baking soda, tiếp đến chà lên các vết bẩn trên bề mặt ghế. Sau đó, lại lại toàn bộ mẫu sofa bằng một miếng vải sạch, với cách này các vết bẩn đã được loại bỏ một cách tuyệt vời nhất. Đây cũng được xem là loại hóa chất giúp khử mùi "tè bậy" của lũ thú cưng vô tình dấy lên trên bộ ghế sofa phòng khách cao cấp nhà bạn.

    [​IMG]
    Banking soda hiện nay đang là lựa chọn được áp dụng nhiều nhất khi làm sạch các mẫu ghế sofa
     
    sofatoanquoc.com

    sofatoanquoc.com Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này