Phòng khách ấn tượng mang sofa màu nâu trầm

    1. 343,434 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44099
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đống Đa - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/2/17, 631 Đọc

  1. sofa được xem là tâm điểm của phòng khách, việc lựa sắm 1 cái sofa phù hợp sẽ góp phần tăng thêm sức cuốn hút của căn phòng

    [​IMG]
    Màu sắc trong nội thất thường chia làm hai gam màu chính: gam màu sáng, tươi trẻ và gam màu trầm, đẳng cấp. nếu như màu sắc nổi trội mang lại nét dấu hiệu thì những gam màu trầm sẽ tạo ra vẻ cao cấp cao cấp cho tổng thể chung. sở hữu những sản phẩm phòng khách dưới đây, bạn sẽ sở hữu phổ biến ý tưởng hơn cho việc lựa mua sofa yêu thích cho ngôi nhà của mình.

    Bộ sofa mang vẻ sang trọng đương đại, thiết kế nhỏ gọn với tông màu xám cao cấp sẽ hòa hợp mang đa dạng không gian khác.
    Cá tính, dấu hiệu hơn với nguyên liệu jean làm vải bọc. sa long kết hợp với thảm và bàn nước được xử lý bề mặt thô ráp, tự nhiên mang lại sự sắp gũi.
    1 chút hoa văn trên sa lông sẽ đem lại vẻ cuốn hút mới lạ cho căn phòng. sở hữu chiều dài phù hợp, phần bề rộng đủ dày, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi nhưng không chiếm đa dạng diện tích không gian.
    Màu xám đương đại và cao cấp của sa lông có thể phối hợp mang sắc màu của những vật dụng bài trí xung quanh tạo nét cao cấp riêng cho phòng khách.
    các đường nét sắc sảo, nét gập dứt khoát của sofa mang đến sự vững chắc mạnh mẽ. có bộ sofa sở hữu thiết kế tinh giản này sẽ giúp căn phòng thêm cá tính và thoáng đãng hơn.
     
    dongsongvang68

    dongsongvang68 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này