Một số mẫu Kệ tivi gỗ công nghiệp độc đáo cho gia đình bạn

    1. 343,434 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44709
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/2/17, 741 Đọc

  1. Anomaxx xin được giới thiệu tới các bạn kiểu kệ ti vi gỗ công nghiệp với thiết kế độc đáo gọn nhẹ đang được nhiều người lựa sắm cho phòng khách nhà mình. kiểu kệ ti này đã được chúng tôi thi công trên đông đảo gia đình trên Hà Nội trong năm 2016 vừa qua.

    Kệ ti vi gỗ công nghiệp
    với sản phẩm dáng thiết kế độc đáo, nổi trội, sản phẩm kệ ti vi gỗ công nghiệp này không chỉ sở hữu tính thực dụng mà nó còn trở thành địa điểm nhấn cho không gian ngôi nhà và biểu hiện cá tính của gia chủ. Màu trắng của kệ ti vi làm cho không gian hài hòa hơn, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn hơn khi thưởng thức những chương trình truyền hình tại ti vi, giúp bạn giải tỏa được đa số căng thẳng, mệt mỏi. kiểu kệ ti vi gỗ công nghiệp này được làm với 3 tầng khác nhau giúp bạn với thể dễ dàng xếp đặt những đồ vật truyền hình, đồ bài trí,…một cách gọn gàng nhất.

    Được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp đã trải qua một quy trình xử lý kĩ càng, sản phẩm kệ ti vi này với khả năng chống mối mọt, cong vênh rẻ, bền cao cấp theo thời gian. Bề mặt sản phẩm bóng mịn giúp bạn tiện dụng trong việc vệ sinh. Đồng thời, sản phẩm kệ ti vi của Anomaxx được sản xuất bởi một hàng ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm phải các bạn hoàn toàn với thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
    ngoài ra kệ ti vi, chúng tôi còn đa số kiểu bộ nội thất khác như giường ngủ, tủ bếp, bàn ăn,…Nếu bạn để ý có thể tìm tòi thông tin kiểu trên website hoặc địa chỉ trực tiếp sở hữu chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn.
    [​IMG]

    mua kệ tivi gỗ công nghiệp cho nhà nhỏ ở đâu?
    các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp cũng sở hữu đa số dòng khác nhau, bao gồm những vật liệu chống ẩm, MDF, laminate, acrylic… Tùy theo từng cái vật liệu mà mức giá cũng như độ bền của gỗ khác nhau. Tuy nhiên, người sử dụng thường không biết phân biệt các dòng gỗ này nên thường mua phải những mẫu kém chất lượng mà giá thành cao. vì vậy, để bảo đảm quyền lợi lúc mua hàng, bạn bắt buộc chọn một địa chỉ uy tín để tham khảo mẫu kệ tivi phòng khách.
     
    dongsongvang68

    dongsongvang68 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này