Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa có nguy hiểm không?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : liion_9119, 17/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0919929182
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      17/9/16, 0 Bình luận, 455 Xem
  1. liion_9119

    liion_9119 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nguồn : Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa.

    Vì nguyên nhân nào đó mà đôi mắt bạn bị sụp mí trên, khiến cho gương mặt trông u buồn và thiếu sức sống? Hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng ngay hôm nay để được phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa an toàn, hiệu quả dài lâu nhé.

    Ưu điểm của phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa

    [​IMG]

    Có một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng sụp mí mắt như: bẩm sinh, thường xuyên thức khuya và mệt mỏi, và phổ biến nhất là da bị lão hóa ở những người lớn tuổi. Để khắc phục tình trạng này, phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa là phương pháp an toàn, hiệu quả nhất với những ưu điểm như:
    – Loại bỏ mỡ thừa, da dư giúp đôi mắt trẻ trung, linh hoạt hơn.– Chỉ mất khoảng 15 – 20 phút phẫu thuật.– An toàn tuyệt đối.– Không để lại sẹo và không làm giảm thị lực hay chảy máu sau phẫu thuật.

    [​IMG]

    – Sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa bạn có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    – Hiệu quả dài lâu mà không để lại bất kỳ biến chứng nào về sau.Quy trình phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừaB1: Bác sĩ thăm khám tình trạng đôi mắt để xác định lượng mỡ dư thừa ở mỗi bên mắt như thế nào để có phương pháp phẫu thuật phù hợp.

    [​IMG]

    B2: Đo, vẽ, đánh dấu vùng cần phẫu thuật sao cho sau phẫu thuật 2 bên mắt sẽ hết mỡ và da dư thừa, cân đối 2 bên.
    B3: Sát khuẩn vùng mặt và gây tê mí mắt.
    B4: Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa thông qua đường mổ đã xác định trước đó. Bác sĩ sẽ cắt bỏ da dư và đưa túi mỡ mắt ra ngoài rồi khâu lại vết mổ một cách khéo léo để vết thương nhanh hồi phục và không để lại sẹo xấu.