Con gái mũi tẹt thì sao có xấu và thiếu tự tin?

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43046
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 trương định TP HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/12/16, 1,048 Đọc

  1. Con gái mũi tẹt [​IMG]thì sao là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những eva. Vậy chị em đã biết con gái mũi tẹt thì sao và làm cách nào để không còn “kiếp” mũi tẹt chưa? Nếu chưa thì hãy bớt chút ít thời gian để cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả những vấn đề trên trong bài viết dưới bạn nhé.

    Con gái mũi tẹt thì sao vậy? Tốt hay xấu?Mũi tẹt với sóng mũi thấp, lỗ mũi dày, cánh mũi rộng là dáng mũi mà rất nhiều chị em Việt Nam đang sở hữu. Vậy con gái mũi tẹt thì sao?
    Con gái mũi tẹt thì sao về mặt thẩm mỹ: Theo một số nghiên cứu thì một cô gái sở hữu một chiếc mũi tẹt sẽ trông già hơn những cô gái đồng trang lứa bởi mũi tẹt thường kéo theo những nếp nhăn hằn sâu ở miệng khi cười. Mũi tẹt cũng được xem là tác nhân khiến khuôn mặt các cô gái trông kém sang trọng, khiến gò má của các cô gái nhô cao hơn và đặc biệt mũi tẹt cũng làm các cô gái rất khó khăn khi trang điểm làm đẹp bởi rất dễ để lộ khuyết điểm trên khuôn mặt.


    [​IMG]

    Con gái mũi tẹt thì sao về mặt tướng số học: Cũng như con gái mũi tẹt thì sao về mặt thẩm mỹ, về mặt tướng số học, các cô gái mũi tẹt cũng không hề được “ưu ái” bởi theo các sách tướng số thì một người con gái mũi tẹt thường hay gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, họ luôn đau đầu về tài chính, dễ tin người, kém may mắn trong công việc, thường để vuột mất những cơ hội tốt đến với mình, là những người khó thăng quan, tiến chức. Con gái mũi tẹt cũng được đánh giá là rất lụy tình, sức khỏe thường không tốt, hay mệt mỏi, uể oải.

    Như vậy, qua những câu trả lời cho câu hỏi con gái mũi tẹt thì sao, chúng ta có thể thấy con gái mũi tẹt không được đánh giá cao cả về mặt thẩm mỹ lẫn tướng số. Vì vậy, việc khắc phục mũi tẹt để thay tướng, đổi vận, thoát khỏi “kiếp” mũi tẹt đã và đang là nhu cầu cấp thiết của rất nhiều chị em.



    ===========================================

    trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
     
    liion_9119

    liion_9119 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    84 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này