Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phẫu thuật đuôi mắt dài cho bạn một đôi mắt to tròn, đẹp mê hoặc.

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : phuongnhi, 21/2/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0962946063
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      21/2/17, 0 Bình luận, 664 Xem
  1. phuongnhi

    phuongnhi Tân thủ Thành viên

    Chào bác sĩ! Bạn em đi làm đuôi mắt dài về đẹp lắm nên em cũng muốn đi làm để được đẹp như vậy. Không biết Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có dịch vụ thẩm mỹ mắt nào phẫu thuật đuôi mắt dài không, quy trình tiến hành như thế nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ! Em cảm ơn! (Kim Kha, TP. Hồ Chí Minh).

    Kim Kha thân mến!

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi. Về câu hỏi của bạn là Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có dịch vụ thẩm mỹ mắt nào phẫu thuật đuôi mắt dài không, quy trình tiến hành như thế nào và giá cả là bao nhiêu? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

    [​IMG]
    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng hàng đầu ở TP. Hồ Chí Minh

    Dịch vụ thẩm mỹ mắt nào phẫu thuật đuôi mắt dài?

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tọa lạc ở 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh là một trong những thẩm mỹ viện thẩm mỹ mắt uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trong các dịch vụ thẩm mỹ mắt đa dạng tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng thì có dịch vụ thẩm mỹ mắt mở rộng góc mắt sẽ giúp bạn phẫu thuật đuôi mắt dài để có cho mình một đôi mắt to tròn với đuôi mắt dài đẹp mê hồn bạn nhé.

    [​IMG]
    Phẫu thuật đuôi mắt dài cho bạn một đôi mắt to tròn, đẹp mê hoặc (Hình minh họa)

    Quy trình phẫu thuật đuôi mắt dài

    Phẫu thuật đuôi mắt dài bằng phương pháp thẩm mỹ mắt mở rộng góc mắt tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được thực hiện theo quy trình gồm 5 bước:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ
    Bước 2: Bác sĩ sẽ đo vẽ, đánh dấu vị trí cần phẫu thuật đuôi mắt dài
    Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ cho bạn để bạn không cảm thấy đau đớn và có một tâm lý thoải mái nhất trong khi bác sĩ phẫu thuật đuôi mắt dài cho bạn
    Bước 4: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật đuôi mắt dài
    Bước 5: Khâu đóng vết mổ và kết thúc phẫu thuật đuôi mắt dài

    Xem chi tiết hơn tại đây: phẫu thuật đuôi mắt dài.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777