Phẫu thuật thẩm mỹ môi trên giá bao nhiêu? Góc tư vấn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47279
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      141 Lê Thi Rieng TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/3/17, 619 Đọc

  1. Môi trên của em dày bằng môi dưới nên nhìn đôi môi của em hơi thô, xấu, và trở thành “điểm trừ” trên khuôn mặt khá là ưa nhìn của em. Vì vậy em có dự định đi phẫu thuật thẩm mỹ môi trên và muốn được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn về cách thực hiện dịch vụ này như thế nào, có ảnh hưởng đến cảm giác ở đôi môi không, cũng như chi phí thực hiện dịch vụ này là bao nhiêu ạ. Em cảm ơn.”Xin được cảm ơn bạn Nguyễn Hoàng Thúy Anh (23 tuổi, Tp.HCM) đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Phẫu thuật thẩm mỹ môi trên bằng cách nào?

    [​IMG]

    Theo tiêu chuẩn đánh giá một đôi môi đẹp hiện nay thì môi trên sẽ bằng 2/3 hoặc ½ môi dưới và có sự hài hòa, cân đối tự nhiên với các đường nét khác trên khuôn mặt. Ngoài ra, trào lưu tạo môi trái tim căng mọng hay môi cười tươi tắn cũng đang rất “hot” và được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

    Trong trường hợp môi trên dày của bạn Thúy An, bạn có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ môi trên để thu nhỏ diện tích môi phù hợp, cân đối với khuôn mặt, hoặc kết hợp tạo viền môi trái tim để có đôi môi nồng nàn, quyến rũ hơn.

    Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ đi một ít niêm mạc miệng dư thừa, hoặc một ít tổ chức cơ vòng môi nêu môi của bạn quá dày, sau đó tạo hình viền môi, và kết thúc quá trình phẫu thuật bằng đường khâu khéo léo nằm khuất ở hai bên mép miệng.

    Phẫu thuật thẩm mỹ môi trên có ảnh hưởng gì không?

    [​IMG]

    Các ca phẫu thuật thẩm mỹ môi nói chung đều là tiểu phẫu, có kỹ thuật tương đối đơn giản. Nếu phẫu thuật được thực hiện trong điều kiện đảm bảo vô trùng tuyệt đối, và bác sĩ thực hiện có tay nghề cao, khéo léo, thao tác chuẩn xác thì sau phẫu thuật sẽ không để lộ sẹo hay bất cứ ảnh hưởng nào tới chức năng vùng miệng, và cảm giác của đôi môi.

    Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ môi trên sẽ do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, thực hiện. Bằng sự khéo léo tích lũy được từ gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, và con mắt thẩm mỹ tinh tế, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ môi, khiến khách hàng có những đánh giá tích cực nhất.

    Mời bạn tham khảo thêm về chi phí phẫu thuật tại đây====>>> phẫu thuật thẩm mỹ môi trên
     
    phuongnhi

    phuongnhi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này