Phải làm sao sau khi cắt mí bị sưng

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : Ntalazy, 26/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      094 5392315
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      26/8/16, 0 Bình luận, 651 Xem
  1. Câu hỏi
    Em đang định đi cắt mắt 2 mí để cải thiện bọng mỡ mắt và mí mắt, nhưng vì công việc khá bận rộn nên em muốn biết cắt mắt 2 mí bao lâu hết sưng để em sắp xếp công việc và thời gian cho phù hợp nhất. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ( Kim Anh – Quận. Bình Tân, Tp.HCM)
    [​IMG]
    Trả lời
    Chào bạn Anh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình về Bệnh viện Thu Cúc.
    Phẫu thuật cắt mí mắt là một ca phẫu thuật không quá phức tạp, với thời gian thực hiện ngắn nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp bạn xóa đi những khuyết điểm trên đôi mắt như: mắt 1 mí hay mí lót, hoặc bọng mỡ mắt hay chùng mí mắt. Vì đây là một ca tiểu phẫu nên bác sĩ sẽ thực hiện gây tê, sau đó rạch một đường nhỏ ở ngay nếp mí, nên rất an toàn và không hề để lại sẹo. Sau khi phẫu thuật cắt mắt thông thường thì mắt sẽ sưng từ 2 đến 3 ngày tùy theo cơ địa của mỗi người mà tình trạng sưng có khác nhau, việc sưng vùng mắt sau khi phẫu thuật cũng là một phản ứng bình thường của cơ thể nên chị em không cần quá lo lắng. Sau khoảng thời gian từ 5 đến 7 ngày sau thì mắt sẽ giảm sưng dần và hết hẳn.

    Trước khi phẫu thuật thì mắt không có mí, trông mắt hơi nhỏ và kém duyên. Sau khi phẫu thuật cắt mắt thì mắt trông to, tròn với 2 mí rõ ràng, nhìn long lanh hơn.
    Trước khi phẫu thuật thì mắt không có mí, trông mắt hơi nhỏ và kém duyên. Sau khi phẫu thuật cắt mắt thì mắt trông to, tròn với 2 mí rõ ràng, nhìn long lanh hơn.
    Tuy nhiên sau khi phẫu thuật để giúp mắt nhanh hồi phục và hạn chế sưng thì trong 2 ngày đầu bạn nên thường xuyên chườm đá lạnh bằng túi chườm để giảm sưng. Ngoài ra bạn còn phải giữ vệ sinh vùng mắt và tránh nước, thêm vào đó để đảm bảo mắt không bị sẹo thì bạn nên hạn chế ăn một số thức ăn dễ gây sẹo lồi như: hải sản, rau muống, thịt bò.
    Nguồn: http://bammithammy.com/
     

Chia sẻ trang này