Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tôi muốn xóa xăm phải làm sao

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : Ntalazy, 5/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      094 5392315
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      5/12/16, 0 Bình luận, 568 Xem
  1. Ntalazy

    Ntalazy Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Chào chuyên gia trả lời Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc . Tôi và chị họ rủ nhau đi xăm lông mày được 4 tháng thì đều có Hiện tại tượng nhòe mực. Tôi và chị muốn đi xóa xăm lông mày và nuôi chân mày ngang tự nhiên. Bác sỹ giải đáp giúp xóa xăm Chân mày hết bao nhiêu? Không biết xóa xăm chân mày ngang có hết hoàn toàn không?

    (Diễm Chi – Thanh Xuân, HN)

    [​IMG]

    trả lời

    Chào bạn Diễm Chi. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư [email protected] của Bệnh viện Thu Cúc . Thắc mắc của bạn, chúng tôi xin tư vấn như sau:

    lông mày ngang là vị trí quan trọng trên khuôn mặt, một chân mày ngang đẹp sẽ trở thành điểm nhấn giúp khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn. Việc xăm lông mày là việc làm giúp chị em có đôi lông mày đẹp hơn. Tuy nhiên nhiều khách hàng không được như ý muốn bởi lông mày xăm hỏng, màu mực không đều. Xóa xăm lông mày, nuôi lại lông mày tự nhiên là lựa chọn của nhiều khách hàng.

    Xóa xăm lông mày hết bao nhiêu tiền là thắc mắc không chỉ của riêng Diễm Chi mà nhiều khách hàng trước khi thực hiện xóa xăm đều băn khoăn. Bên cạnh giá cả thì chất lượng xóa xăm cũng cần đảm bảo, an toàn và hiệu quả. Bệnh viện Thu Cúc có dịch vụ xóa xăm lông mày đã giúp phái đẹp lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt. Xóa xăm lông mày tại bệnh viện Thu Cúc được áp dụng theo mức giá cạnh tranh 2 triệu/ 1 lần điều trị. Bên cạnh chi phí cạnh tranh, bệnh viện Thu Cúc còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng tới trải nghiệm các dịch vụ tại bệnh viện. Đây là cơ hội tốt giúp khách hàng có cơ hội được chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện.

    Công nghệ laser YAG Q-Switched được Bệnh viện Thu Cúc áp dụng trong xóa xăm lông mày giúp mang lại hiệu quả tuyệt đối, loại bỏ gần như hết màu mực xăm, xóa xăm lông mày. Với cơ chế hoạt động dựa trên tác động kép của 2 bước sóng 1064nm và 532nm sẽ giúp loại bỏ những sắc hắc tố của màu mực. Bước sóng laser làm cho các sắc tố màu bị tách thành những hạt li ti, sau đó được đào thải ra bên ngòai. Màu mực xăm sẽ mờ dần và mất đi nhanh chóng. Công nghệ laser YAG hiện đại đã được Cục quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn đối với người sử dụng, giúp loại bỏ hình xăm lông mày nhanh chóng, an toàn và không để lại sẹo.

    Xóa xăm lông mày tại thẩm mỹ Thu Cúc được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên môn giỏi, có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, cùng với thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao sẽ giúp khách hàng xóa xăm lông mày hiệu quả, chất lượng nhất. Trải qua gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, bệnh viện Thu Cúc trở thành địa chỉ tin cậy, là điểm đến lý tưởng giúp bạn và gia đình chăm sóc sức khỏe tòan diện.