Phải là sao khi bị vêm âm đạo khi mang thai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34010
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/9/16, 582 Đọc

  1. viem am dao khi mang thai là một trong một vài loại bệnh khá phổ biến ở các bạn nữ, chúng không những gây ra nguy hại đến trẻ hơn thế còn gây tới nguy hại cho người mẹ. bài viết dưới đây các bác sĩ sẽ thông tin đến các bạn một số hiện tượng dang co bau bi viem am dao và giải pháp phòng chống tận gốc, loại bỏ các hậu quả mà bệnh dẫn đến cho mẹ bầu.

    Viêm âm đạo là bệnh thế nào?

    Bệnh viem am do là tình trạng âm đạo bị lở loét và sưng viêm do sự tấn công của một số vi trùng, vi nấm gây hại thường là Candida, Chlamydia, Trichomonas và những tạp khuẩn khác…

    Khi bị mắc viêm âm đạo người bệnh thường có các biểu hiện như ra nhiều khí hư có mùi hôi khó chịu hay tanh, khí hư màu vàng đục xanh lơ, âm đạo ngứa và phù đỏ có nguy cơ xuất hiện một số mụn nước nhỏ, chảy dịch mủ, nhất là các khác thường về kinh nguyệt như kinh nguyệt có màu đen vón cục, nhiều lúc bị mất kinh. Ngoài ra, chị em còn có một số biểu hiện như đau vùng bụng dưới, cơ thể uể oải, vùng sống lưng và vùng xương chậu đau nhức, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều về đêm, …

    Bi viem am dao khi mang thai

    Bi viem am dao khi mang thai hay có bầu bị nấm âm đạo là một vấn đề khá nguy hại bởi chúng tác động rất lớn đến thai nhi và gây hại cho mẹ bầu.

    [​IMG]

    Căn nguyên bị viem am dao khi có thai:

    Có bầu bị nấm âm đạo hầu hết là vì một số bà bầu không chú ý giữ gìn vệ sinh thân thể, đặc biệt ở vùng kín hoặc thụt rửa âm đạo nhiều lần và không đúng cách thức. Bên cạnh đó một số trường hợp quan hệ với những người bệnh bị bệnh nhiễm khuẩn hoặc lây nhiễm khác, mặc quần lót ẩm ướt hoặc bị nhiễm khuẩn, sử dụng giấy vệ sinh không an toàn, cũng có nguy cơ là bởi tâm trạng không thoải mái, áp lực dẫn tới một vài rối loạn sinh lý và dẫn tới viêm nhiễm.

    Biểu hiện của viem am dao khi mang thai:

    Khi có bầu bị nấm âm đạo thai phụ thường có những dấu hiệu như vùng ngứa âm đạo, sưng tấy đỏ có thể nổi mẩn, có hện tượng khí hư có mùi hôi khó chịu hoặc tanh, màu vàng đục hoặc ngả xanh, nếu như viêm nhiễm nặng, khí hư có nguy cơ kèm theo máu. Bị viêm âm đạo mẹ bầu sẽ có cảm giác cơ thể uể oải, không thoải mái, xương chậu và sống lưng đau nhức; viêm âm đạo còn làm phần bụng của chị em cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng không ít tới thai nhi.

    Tác hại của viêm âm đạo:

    Có rất nhiều tác hại mà bệnh viêm âm đạo gây nên cho phái đẹp mang thai nhất là có thể tác động đến cả người mẹ lẫn trẻ trong bụng.

    Nguy hiểm đối với đứa trẻ: tỉ lệ gây nên một số hệ quả làm cho đứa bé phát triển không bình thường là rất cao, con có thể bị khuyết tật một vài cơ quan trên cơ thể vì những vi trùng gây hại tấn công vào hoặc trí não sẽ không phát triển bình thường như các trẻ khác. Một tác hại nữa đấy là viêm âm đạo có khả năng khiến cho thai nhi bị tử vong, thai chết lưu hay có khả năng sảy thai cao .

    Đối với thai phụ: co bau bi nam am dao gây ra cho họ tương đối nhiều khó chịu không chỉ tới sinh hoạt mỗi ngày mà còn cả ảnh hưởng sức khoẻ, thai phụ có khả năng sảy thai rất cao , đẻ non thậm chí là thai chết lưu, gây tới nguy hiểm đến tính mạng cho thai phụ nếu không được khám và điều trị sớm .

    Trị viêm âm đạo khi mang thai:

    Điều trị viêm âm đạo khi mang thai cần phải tuyệt đối cẩn thận và tuân theo các chỉ định của các bác sỹ chuyên khoa. Việc sử dụng thuốc chữa phải đảm bảo không ảnh hưởng tới sự phát triển của đứa bé hoặc trí não sau này của đứa trẻ, chú ý người mẹ không nên tùy tiện mua thuốc về để chữa, nếu như dùng sai thuốc hay sai liều lượng sẽ gây nên tác hại nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tính mạng của cả mẹ bầu và đứa trẻ trong bụng.

    Nếu phát hiện bị mắc viêm âm đạo người mẹ cần phải được chữa ngay, không để cho bệnh nặng rồi mới chữa trị do khi đó có thể bệnh đã có các tác động nhất định tới đứa con và gây ra một vài di chứng khác, gây ra nhiễm khuẩn cho cả người mẹ và đứa trẻ .

    Phòng chống viem am dao khi mang thai

    Để không mắc phải bệnh lý viêm nhiễm âm đạo khi mang thai và phòng chống được các hậu quả mà chúng gây tới, trong thời kì mang bầu những mẹ cần để ý :

    - Tránh quan hệ, nhất là với những người lạ, các đối tượng bị bệnh nhiễm trùng hoặc lây nhiễm dưới bất kể hình thức nào.

    - Vệ sinh cơ thể sạch sẽ mỗi ngày, nhất là vệ sinh khu vực vùng kín.

    - Thay đồ lót thường xuyên, không được mặc một số đồ chật hay không khô ráo làm tăng đe dọa mắc bệnh lý nhiễm khuẩn

    - Dùng giấy vệ sinh đảm bảo chất lượng được chứng nhận chất lượng, không lạm dụng các chất thụt rửa âm đạo quá nhiều.

    - Chú ý tới ăn uống và luyện tập thể dục một cách hợp lí để tinh thần luôn vui vẻ và có một sức khỏe và sức đề kháng khỏe mạnh



    Qua một vài chia sẻ về bệnh viêm âm đạo khi mang thai tong bài viết này mong rằng sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về bệnh và có cách để phòng tránh bệnh lý viêm âm đạo một phương thức triệt để. Nếu các bạn đang có các băn khoăn hay cần khuyến cáo gì thêm nữa xin vui lòng tới phòng khám phụ khoa Thiên Tâm số 212 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội hay liên lạc ngay cho chúng tôi tới số 0166.606.5566 – 0166.606.5588 các chuyên gia luôn luôn tận tình giúp cho chị em bất kể khi nào.
     
    tuongan

    tuongan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này