Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Perfect Woman – Viên uống tăng cường sinh lý nữ cao cấp

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : namthanh, 1/7/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,200,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp
    6. Thông tin:

      1/7/15, 0 Bình luận, 470 Xem
  1. namthanh

    namthanh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bạn cảm thấy lo lắng khi ham muốn suy giảm?

    Bạn muốn lấy lại sự ham muốn và lửa trong cuộc yêu?

    Bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào?

    Đừng lo lắng, TPCN Perfect Woman sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến sinh lý nữ giới

    [​IMG]

    Perfect Woman là gì?


    Perfect Woman – Viên uống tăng cường sinh lý nữ cao cấp giúp cân bằng nội tiết tố, giúp phái nữ đang trải qua sự mất cân bằng kích thích tố phục hồi lưu lượng lành mạnh của kích thích tố như estrogen, progesterone và các hormone khác cho phái nữ.

    SP tăng cường sinh lý nữ Perfect Woman – giúp giải quyết những ưu phiền của bạn

    SP bổ trợ và tăng cường sinh lý nữ Perfect Woman là sản phẩm cải thiện sinh lý ở nữ giới hiệu quả và độc đáo nhất. SP bổ trợ và tăng cường sinh lý nữ Perfect Woman được bào chế với các thảo mộc thiên nhiên giúp tăng cường kích thích cơ thể tiết ra nội tiết tố Estrogen (hoocmon sinh dục nữ) làm gia tăng lượng máu lưu thông xuống vùng sinh dục, đồng thời truyền tín hiệu ham muốn lên não, từ đó cải thiện hiệu quả sự thiếu hụt Estrogen ở nữ giới.

    Perfect Woman giúp bạn lấy lại sự ham muốn tình dục, cũng như tăng cường hoạt động và cảm giác tình dục giúp bạn luôn thăng hoa từ đó cải thiện chất lượng đời sống tình dục, vợ chồng.

    Cơ chế tác dụng tăng cường sinh lý nữ của Perfect Woman
    [​IMG]

    Nâng cao nội tiết tố nữ


    Perfect Woman cung cấp dưỡng chất cần thiết để cải thiện nội tiết tố, cung cấp năng lượng, cải thiện hệ tuần hoàn và giảm rõ rệt triệu chứng khô âm đạo do cơ chế tăng tiết dịch nhờn, để phái đẹp “thắp lửa” cuộc “yêu”, thỏa mãn trong đời sống tình dục, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi một cách đáng ngạc nhiên của cơ thể theo từng ngày.

    Perfect Woman còn giúp điều hòa kinh nguyệt ở chứng rối loạn kinh nguyệt do nội tiết tố gây ra giúp cho người phụ nữ có cảm giác thoải mái và thăng hoa trong đời sống tình dục.

    Perfect Woman khắc phục được các triệu chứng khó chịu như: cơn bốc hoả, nóng bừng, toát mồ hôi đêm, nóng giận vô cớ, hồi hộp, lo âu, da nhăn, tóc khô, âm đạo khô, đau khi quan hệ…

    Tăng sự khoái cảm khi yêu

    Bằng cách giải toả strees bằng cách nâng cao hoạt động chuyển hoá, sản sinh hooc-mon và các chất xúc tác tình dục. giúp nâng cao cảm hứng, giúp bảo vệ bộ phận sinh dục nữ chống viêm ngứa, giúp giảm đau mỏi do những rối loạn ở giai đoạn mãn kinh trong quan hệ vợ chồng.

    Tăng cường kích thích để cơ thể sản sinh Estrogen, progesterone, testosterone ... một cách tự nhiên nhất. Từ đó giúp người phụ nữ cải thiện tình trạng ham muốn tình dục một cách lành mạnh và lâu dài.

    Tăng cường sức lực, tạo sức bền khi quan hệ

    Cung cấp các acid amin và dịch chất dược thảo giúp bồi bổ sức khỏe, cải thiện sức bền sinh lực, tăng cường sự hoạt động dẻo dai cho tình dục nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh.

    Perfect Woman cung cấp các chất chống oxy hóa cho cơ thể để hạn chế sự lão hóa, già nua, cho bạn inh thần luôn trẻ trung, vui tươi để hoạt động tình dục mãnh liệt và bền vững hơn.

    Cách sử dụng Perfect Woman tăng cường sinh lực cho chị em hiệu quả

    Mỗi ngày nên dùng 2 viên, mỗi lần 1 viên vào buổi chiều và buổi chiều. Kệt hợp uống nhiều nước để có được hiệu quả tốt nhất.
    Ngoài ra, chị em cần phải rèn luyện cho mình một lối sống lành mạnh có chế độ ăn lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý, vận động thích hợp, tạo cho mình cuộc sống vui vẻ, bớt căng thẳng để có được đời sống chăn gối êm ấm, hạnh phúc.

    Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy vào thể trạng của từng người mà kết quả sản phẩm mang lại khác nhau.

    Địa chỉ mua hàng trực tiếp:

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    TP.HCM: - Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

    - Số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh TP.HCM

    HÀ NỘI: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai

    ĐÀ NẴNG: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]