Park 8 Vinhomes Times City – thiên đường cuộc sống

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10196
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/9/15, 665 Đọc

  1. Park 8 Vinhomes Times City – thiên đường cuộc sống
    Park 8 Vinhomes Times City Park Hill – thiên đường cuộc sống

    Park 8 đang là tòa nhà được nhiều người để mắt nhất và mong muốn sống tại Vinhomes Times City Park Hill. Vậy điều gì đã làm cho nó nổi bật nhất trong tất cả 8 tòa căn hộ Park Hill?

    Trước tiên, phải nói tới vị trí “Vàng” của tòa Park 8. Đứng ở vị trí trung tâm Times city Park Hill, với phía Bắc view sang tòa căn hộ Park 1; Phía Đông view cảnh sông Hồng, phố đi bộ của Khu đô thị và cảnh quan thiên nhiên. Phía Tây view sang khu trường học Vinschool, khu ẩm thực BBQ, sân chơi nước. Đặc biệt, phía Nam view quảng tường Park Hill, là nơi tập trung nhiều hoạt động vui chơi giải trí của Khu đô thị. Đây cũng là địa điểm lí thú tổ chức các chương trình, hoạt động của Park Hill. Ở mọi hướng nhìn, cư dân đều thấy được vẻ đẹp của thiên nhiên và không gian thoáng đãng cho cuộc sống của mình.

    [​IMG]

    Điều cư dân mong muốn lớn nhất là khu mình sống có tiện ích gì tốt và giúp cuộc sống của họ nhẹ nhàng hơn. Với Park 8, vì nằm ở vị trí trung tâm, sẽ rất dễ dàng để di chuyển đến trường học, trung tâm mua sắm, trục đường giao thông chính… giảm tối đa thời gian di chuyển của cư dân. Hệ thống Shophouse đa dạng được đặt tại tầng 1 với nhiều mặt hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. Bên cạnh đó, khu giải trí ngay dưới quảng trường và lân cận sẽ là nơi thư giãn của cả gia đình trong thời gian cuối tuần. Cư dân có thể cắm trại gia đình tại vườn cây, thảm cỏ hay đồi toàn cảnh của Khu đô thị. Đài nước tràn với sự kết hợp ánh sáng, lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho cư dân tương lai.

    [​IMG]

    Chỉ 28 tầng với thiết kế 16 căn hộ/tầng, tất cả các căn hộ trong Park 8 được đón ánh sáng tự nhiên giúp không gian hài hòa. Diện tích các căn hộ dao động từ 56,6m2 tới 142.7m2 với nhiều lựa chọn cho khách hàng. Trong đó, căn 1 phòng ngủ có 2 căn/tầng; căn 2 phòng ngủ: 6 căn/tầng; căn 3 phòng ngủ: 6 căn/tầng; căn 4 phòng ngủ: 2 căn/tầng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho gia đình mình căn hộ phù hợp. Những vât dụng được sử dụng trong nhà đều là hàng cao cấp, sẽ làm khách hàng hài lòng nhất.

    [​IMG]

    Cuối cùng, an ninh khu đô thị được đảm bảo với hệ thống camera 24/7, cư dân hoàn toàn yên tâm về chất lượng cuộc sống tại Park Hill nói chung và Park 8 nói riêng. Hệ thống báo cháy, báo khói và đầu phun chữa cháy tự động tại các dãy hành lang phòng những trường hợp khẩn cấp luôn trong tình trạng sẵn sàng. Khu lễ tân và sinh hoạt công cộng của tòa nhà hiện đại và sang trọng, nâng tầm cuộc sống của cư dân nơi đây.

    Hiện nay công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đang phân phối độc quyền tòa park 1 Times city

    Hoắc liên lạc tới hotline: 0946809191
     
    kinhdoanh.bds

    kinhdoanh.bds Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. dieple172
    còn bao nhiêu căn vậy bạn
     
    26/9/15