Dự án Goldmark City – Không gian xanh trong lòng Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10038
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/9/15, 695 Đọc

  1. Dự án Goldmark City – Không gian xanh trong lòng Hà Nội

    Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội (136 Hồ Tùng Mậu), dự án Goldmark City là một trong số những dự án hiếm hoi được đầu tư xây dựng với một hệ thống quần thể kiến trúc không gian xanh, hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu về một cuộc sống đẳng cấp của cư dân nơi đây.

    Dự án Goldmark City trải dài trên 12 héc ta, mật độ xây dựng thấp chỉ đạt 23%. Goldmark City bao gồm 9 khối nhà 40 tầng, 2 tầng hầm và hơn 5000 căn hộ. Dự án Goldmark City được thiết kế trong dự án là khu trường học rộng 2,1ha, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu của dân cư.

    Bao quanh dự án là hệ thống hồ điều hòa rộng hơn 20 héc ta, hệ thống hồ nước này sẽ mang lại không khí trong lành, nó làm dịu mát cho toàn bộ khu vực của dự án. Bên cạnh đó là các quảng trường như quảng trường Ruby, quảng trường được thiết kế dựa trên cảm hứng của những tháp cây đón nắng rực rỡ nó được ghép từ hàng ngàn miếng gốm tại thành.

    [​IMG]



    Quảng trường Ruby sáng lấp lánh và rực rỡ như một viên đá Ruby tuyệt đẹp khiến ai cũng phải ngắm nhìn không ngớt

    Quảng trường Ruby như là một bức tranh nghệ thuật sống động, đầy màu sắc. Bên cạnh đó là nghệ thuật sắp đặt ánh sáng và nước, vào buổi tối, quảng trường Ruby đẹp rực rỡ, những ánh đèn chiếu vào nước lấp lánh như một viên đá Ruby khổng lồ. Quảng trường Ruby giống như một tác phẩm nghệ thuật khiến hàng ngàn, vạn người phải trầm trồ khen ngợi.

    [​IMG]



    Quảng trường ánh sáng là nơi đón ánh nắng của cả ngày khiến cho quảng trường lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng

    Ngoài ra dự án Goldmark City còn có các quảng trường ánh sáng, quảng trường nước. Đối với quảng trường nước, đây chính là nơi bạn có thể hòa mình thư giãn trong những thanh âm trong trẻo của rèm nước mỏng trong suốt. Những thác nước nhỏ róc rách suốt ngày đêm khiến cho bạn liên tưởng tới mình đang nghe những thác nước tự nhiên của chốn thôn dã.

    [​IMG]



    Quảng trường nước ngày đêm có tiếng chảy róc rách của nước sẽ khiến cho tâm hồn bạn được thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng

    Từ quảng trường bạn có thể ngắm nhìn xung quanh là những khu rừng nhiệt đới với nhiều các loại cây xanh, điều này chẳng khác gì bạn đang được sống giữa nơi núi rừng hoang dã, có tiếng suối chảy, có những rừng cây nhiều tán. Điều này khiến cho bạn sảng khoái, tinh thần tràn đầy năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo.

    Hiện nay, công ty cổ phần Đất Xanh miền Bắc đang phân phối chính thức dự án:park 1 times city ,times city park 1

    Để được tư vấn trực tiếp liên hệ hotline: 0936909191
     
    kinhdoanh.bds

    kinhdoanh.bds Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này