Park 8 Time City Park Hill - Căn Hộ Hạng Sang Bậc Nhất Hà Nội

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8242
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 18, tòa nhà Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/8/15, 605 Đọc

  1. Tổng quan Park 8 Times City
    Thuộc giai đoạn 2 của khu đô thị Vinhomes Times City, với nhiều ưu thế và tiện ích vượt trội, tòa Park 8 Vinhomes Times City Park Hill hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu cho nhiều hộ gia đình mong muốn có một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ ngay tại thủ đô Hà Nội

    [​IMG]
    Park Hill Times City có tổng diện tích đất là 74.204 m2 với 16.411,9 m2 đất được đưa vào xây dựng, trên 70% diện tích là dành cho cây xanh và cảnh quan. Loại hình phát triển của dự án bao gồm các căn hộ đẳng cấp, Shophouse (Cửa hàng nhà phố) và Siêu thị, dịch vụ thương mại.

    [​IMG]
    Nỗ lực tối đa thiên nhiên vào không gian sống của cư dân chính là sự vượt trội trong thiết kế của Park Hil. Toàn bộ Park Hill được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh. Từ vị trí trung tâm của đồi vọng cảnh, tiếp với màu xanh của cây cỏ là màu xanh của bể bơi lớn ngoài trời phía đông và không gian khoáng đạt của sân chơi nước quy mô lớn tại Hà Nội.

    [​IMG]
    Bao quanh toàn bộ dự án là hàng rào cây xanh tạo nên một quần thể riêng biệt theo mô hình Resort. Những khu vườn hoa bốn mùa được thiết kế xen kẽ giữa hệ thực vật bao quanh đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

    Chi tiết về dự án, quý khách vui lòng xem thêm tại đây : datxanhmienbac.vn/965-tin-thi-truong/3-park-8-times-city-park-hill-can-ho-hang-sang-bac-nhat-ha-noi.html

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ về:

    Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Xanh Miền Bắc

    Tầng 18, tòa nhà Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

    Hotline: 0936 90 91 91
     
    kinhdoanhdxmb

    kinhdoanhdxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này