Otak Otak Singapore món ăn vật phổ biến

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21014
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      18/3/16, 1,198 Đọc

  1. Nếu là một người thích sự khám phá những điều mới mẻ và đa dạng của những nền ẩm thực trên thế giới, chắc chắn quý khách sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị và hấp dẫn khi thực hiện một tour du lịch tới Singapore bằng tấm vé máy bay đi Singapore giá rẻ của hãng Tiger Airways.

    [​IMG]

    Săn vé máy bay đi Singapore để thưởng thức món Otak Otak món ăn phổ biến ở Singapore

    Bởi quốc gia này từng được người ta ưu ái gọi bằng cái tên ‘thiên đường ẩm thực Châu Á’. Một trong những món ăn quý khách nên tìm kiếm để thưởng thức khi tới Singapore là món cá nướng Otak Otak, thơm ngon lại bổ dưỡng.



    Luôn có mặt trong danh sách những món ăn ngon nên thử của nền ẩm thực đặc sắc của Singapore, món Otak Otak đã chinh phục trái tim của không ít quý khách khi có dịp thưởng thức. Đây là món ăn vặt hấp dẫn và đầy thú vị, nó là món rất quen thuộc tại nhiều nước Châu Á như Malaysia, Indonesia...



    Otak Otak được làm từ nạc loại cá thu được xay nhuyễn ướp cùng với một hỗn hợp gia vị đậm đặc gồm có tương ớt, nước cốt dừa, sả và ớt. Sau đó cá được bọc trong lá chuối thành từng thanh vừa ăn và được hấp sơ, trước khi nướng chín hẳn trên than hồng.



    [​IMG]

    Món ăn này thường được ăn riêng như một món ăn vặt lạ miệng và hấp dẫn người dân và cả khách du lịch; đặc biệt đậm đà và bổ dưỡng. Otak Otak được bày bán tại hầu hết những khu ẩm thực đường phố, trung tâm ẩm thực, chợ đêm tại Singapore. Khi những miếng Otak được nướng vừa chín tới thường có mùi thơm đặc biệt hấp dẫn và quyến rũ của nó, khiến những vị khách đi qua không khỏi nán lại để thưởng thức chúng.



    Otak Otak rất được người dân Singapore yêu thích và từ lâu cũng đã được nhiều quý khách nước ngoài biết tới, cũng như truyền tai nhau để nếm thử khi đặt chân tới đất nước xinh đẹp này. Hiện nay, Otak Otak còn có thêm biến tấu với những loại nguyên liệu khác như mực, tôm, cua và đầu cá, sự đa dạng của nó giúp thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn và mang lại sự mới mẻ cho hương vị món ăn.

    [​IMG]



    Để thoả sức khám phá những món ăn ngon tuyệt của đất nước Singapore trong đó có món cá nướng Otak Otak, quý khách hãy nhanh tay book vé máy bay giá rẻ đi singapore và đăng ký một tour đi Singapore ngay để thực hiện ngay trong mùa hè này nhé. Một chuyến đi tuyệt vời với nhiều điều mới mẻ chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.



    Ở Singapore còn có rất nhiều món ngon và hấp dẫn khác. Chỉ cần book vé máy bay đi Singapore của Tiger Airways tại đại lý vé máy bay giá rẻ tại TPHCM của Vietnam Booking để thực hiện chuyến du lịch và thưởng thức ẩm thực Singapore sớm nhất.



    Cũng tại đại lý này, quý khách còn có thể tìm thấy cho mình chiếc vé máy bay đi Jakarta cũng như vé máy bay đi Úc hay vé máy bay đi Ấn Độ, Pháp, Thái Lan, Đức…..với mức giá tốt nhất.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này