Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

NHỮNG YẾU TỐ NHƯ TAY NGHỀ CHẾ TÁC CỦA NHỮNG NGHỆ NHÂN

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : daovui, 1/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982323053
    5. Địa chỉ:

      ninh bình
    6. Thông tin:

      1/10/16, 0 Bình luận, 593 Xem
  1. daovui

    daovui Tân thủ Thành viên

    Với những đôi bàn tay tài hoa và một lòng nhiệt huyết yêu nghề những nghệ nhân trong làng nghề của chúng tôi không những tạo nên rất nhiều những mẫu mà bên cạnh ấy họ còn tạo ra rất nhiều những sản phẩm khác đặc trưng hơn rất nhiều, họ mỗi một ngày không ngừng nâng cao tay nghề cũng như tìm cách để đưa những của chúng tôi ra ngoài thị trường nhiều hơn.

    Yếu tố quyết định sản phẩm đẹp hay xấu trong khi chế tác


    Những mẫu lăng mộ bằng đá là một sản phẩm được tạo ra từ những khối đá xanh nguyên khối cũng như những giá trị mà những nghệ nhân đưa vào những. Vậy để có được những sản phẩm hoàn hảo thì hai yếu tố này cần được đảm bảo. Với những nghệ nhân trong làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân thì những đôi bàn tay của những nghệ chính là những yếu tố đặc trưng nhất trong tất cả những yếu tố càn có thể tạo nên những sản phẩm mộ đá đẹp. Đối với việc sản xuất thì những đẹp sẽ được thiết kế từ chính những nghệ nhân trẻ với nhiều khả năng sáng tạo nhưng đối với việc chế tác thì những người nghệ nhân có nhiều kinh nghiệm sẽ có được những kỹ thuật tốt hơn. Tốt hơn trong cách chọn những mẫu đá để chế tác cũng như tốt hơn khi những nghệ nhân xử lý những vấn đề xảy ra trong quá trình chế tác từng chi tiết của mẫu lăng mộ đẹp một. Đôi bàn tay đối với những người nghệ nhân này là tất cả những điều cần thiết cũng như điều kiện đủ để xây dựng nên những mẫu lăng mộ bằng đá đẹp