Những ưu điểm của bàn ăn công nghiệp mà bạn chưa biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41210
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/12/16, 533 Đọc

  1. Với nhu cầu cao của các bếp ăn tập thể, căng – tin trường học,… nội thất Xuân Hòa đã nhanh chóng cho ra đời mẫu bàn ăn công nghiệp phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là một số ưu điểm của bàn ăn công nghiệp có thể bạn chưa biết.

    Bàn ăn công nghiệp phù hợp với các không gian lớn
    Được thiết kế với kích thước tương đối lớn, bàn ăn công nghiệp của nội thất Xuân Hòa có thể chứa được nhiều người ngồi cùng một lúc. Bàn ăn phù hợp với các không gian ăn lớn như căng tin, các bếp ăn tập thể của công ty, doanh nghiệp hay công trường, những nơi phục vụ số lượng người tập trung cao.

    [​IMG]

    Bàn ăn công nghiệp bền vững
    Với chất liệu mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Composite và chân bàn được làm từ ống thép có đường kính lớn, bàn có thể chịu được lực lớn từ bên trên. Với kết cấu bền vững, bàn có tuổi thọ cao sau thời gian dài sử dụng.

    [​IMG]


    Bàn ăn công nghiệp giá rẻ
    Bàn có giá thành rẻ hơn những loại bàn ghế ăn khác hiện nay trên thị trường. Nếu chia bình quân đầu người, bàn ăn công nghiệp sẽ là giải pháp tiết kiệm kinh phí cho các doanh nghiệp trong khoản đầu tư cho các bếp ăn mà vẫn có những sản phẩm chất lượng.

    Ngoài bàn ăn công nghiệp, nội thất Xuân Hòa còn có những sản phẩm bàn ăn giá rẻ đang rất được ưa chuộng. Bạn hãy gọi ngay đến 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.
     
    quydoanh5493

    quydoanh5493 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này