Những trải nghiệm thú vị tại Hàn Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51459
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/6/17, 453 Đọc

  1. Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền văn hóa đậm bản sắc và sự phát triển kinh tế vượt bậc. Chuyến du lịch đến với đất nước dễ nhìn này bằng vé máy bay đi hàn quốc của vietnam airline du khách sẽ có nhiều trải nghiệm phong phú. Đến thăm xứ sở Kim Chi, hãy nhớ tham dự những trải nghiệm hấp dẫn dưới đây

    1. Leo núi

    [​IMG]

    Có một điều đặc biệt ở Hàn Quốc đó là hồ hết các ngọn núi đều có đường mòn đi bộ dẫn tới đỉnh, rất ăn nhập để leo núi tập thể dục. Đỉnh núi cao nhất là đỉnh Jirisan, cao 1.915m và bạn dễ dàng chinh phục đỉnh cao này trong vài giờ. Đi bộ leo núi là môn thể thao rất được ưa thích ở xứ củ sâm và bạn có thể nhìn thấy những cửa hàng bán các y phục đi bộ có khắp các đường phố Hàn Quốc. Đừng bỏ lỡ điều này khi bạn xẹp thăm Hàn Quốc nhé.

    2. Ẳn, ăn và ăn

    [​IMG]

    Ẩm thực Hàn Quốc mang những nét đặc trưng riêng biệt, được hoàn thiện qua hàng thế kỷ. Các món ăn Hàn Quốc lay động tất cả giác quan của người ăn. Một món ăn mà bạn có thể cảm nhận được vị cay nhiệt, vị ngọt từ đường và vị chua của kim chi. Những món ăn được du khách yêu thích ở đây như món mì lạnh Naengmyeon, giết mổ nướng Dak galbi hay bánh kếp Pajeon.

    3. Tham quan công viên Haesindang

    [​IMG]

    Trong chuyến đi tới thức giấc Gangwondo, hãy xẹp thăm công viên kỳ lạ Haesindang, lừng danh là “khu vườn sinh khí nam giới” với những tượng dương vật bằng gỗ lớn và sống động. Công viên này được xây dựng từ truyền thuyết về cái chết của một cô gái đồng trinh, tục truyền người dẫn đã xây dựng những bức tượng để thoa dịu linh hồn của cô gái trẻ.

    4. Tiệc tùng ở Donghea, Seoul

    [​IMG]

    Thủ đô Seoul là tỉnh thành rực ánh đèn nườm nượp và rộn rịp suốt 24 giờ đồng hồ. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí náo nhiệt hãy đến với khu nơi có nhiều nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ. Trên mối góc phố là những ban nhạc sống, các buổi diễn và âm thanh phát ra từ những câu lạc bộ đêm phụ cận. Có những câu lạc bộ mở cửa tới 4 giờ sáng.

    5. Thăm đền chùa

    [​IMG]


    Các cuộc xung đột, chiến tranh đã làm cho các đền chùa tại Hàn Quốc không còn nhiều. phần đông các ngôi chùa đều được trùng tu và xây dựng trong nhiều thế kỷ qua. Thận chí bạn còn có thể tìm thấy những ngôi đền với kiến trúc ban đầu. Ở Tongdosa hiện tại vẫn còn một ngôi chùa tồn tại từ thế kỷ thứ 16, sau chiến tranh Đất nước mặt trời mọc. Dù cho mới xây hoặc trùng tu thì các ngôi chùa ở Hàn Quốc vẫn đáng để bạn xẹp thăm một lần.
    > Xem thêm: cách mua giá vé máy bay từ hà nội đi đà nẵng của Vietnam airline
    6. Chạy xe dọc Hàn Quốc

    [​IMG]

    du khách có thể dễ dàng khám phá quốc gia Hàn Quốc nhờ tuyến đường bộ xuyên quốc gia. Bạn có thể chạy xe từ Seoul đến Busan, băng qua những ruộng lúa xinh đẹp và những ngọn núi hùng vĩ. Tuyến đường vẫn có những đoạn hơi nhỏ (chưa có vỉa hè đôi) nhưng rất thích hợp cho những ai yêu thích ngắm nhìn khung cảnh miền quê. Phần đường dành cho xe đạp dài 700km và được người dân cực kỳ ưa chuộng.

    7. Đi đến Gyeongju

    [​IMG]

    Gyeongju là thủ đô của vương quốc Silla cổ đại, nơi sở hữu rất nhiều di tích lịch sử được gọi là một “bảo tàng không có tường”. thành phố là một bộ sưu tập xinh đẹp các ngôi chiêu mộ và đền chùa. Nằm bên ngoài thành thị đặc biệt có chùa Bulguksa (hay còn gọi là Phật Quốc tự), một tuyệt tác thời vàng son của nghệ thuật Phật giáo ở vương quốc Silla.

    8. Sửa điện thoại di động

    [​IMG]

    Nếu bạn vô tình đánh rơi điện thoại trên vỉa hè hoặc không may mưa ngấm vào áo khoác làm hư điện thoại, hãy lép vô bất kỳ trọng điểm Samsung hay Sky nào ở trọng tâm thành phố, họ sẽ sửa ngay trước mắt bạn. phí sửa chữa khoảng 8 đô la, và bạn không cần phải lo nữa.

    9. ké thăm Busan

    [​IMG]
    thành thị cảng Busan nằm bên bờ biển phía Đông Nam, nơi đây nổi tiếng là tỉnh thành miền duyên hải với dân cư đông đúc, các đường phố lộn xộn, bãi biển và thức ăn. Busan từng là quê hương của thương xá lớn nhất thế giới và bãi biển rộng nhất Hàn Quốc. Ở đây còn nổi tiếng có ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ bậc nhất quốc gia.
    > Xem thêm: cách mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ 2017
    10. Tận hưởng Hàn Quốc

    [​IMG]

    Hàn Quốc là một trong những đất nước có tốc độ tăng trưởng mau chóng trong 30 năm qua và còn đang trên đà phát triển. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ thấy được sự phát triển ở khắp nơi, cần trục xây dựng khắp nơi, nhiều con đường mới được mở ra. Hàn Quốc có mạng internet tốt, hệ thống liên lạc công cộng tốt và kết nối cộng đồng quốc tế tốt hơn nhiều nơi.
    Link gốc: http://www.vebaydihanoi.com/2017/06/10-trai-nghiem-thu-vi-cho-chuyen-du.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này