Những trải nghiệm đầy thú vị tại Cebu Philippines

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22651
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      5/4/16, 785 Đọc

  1. Cebu - một thành phố được nhắc nhiều khi người ta nhắc đến du lịch Philippines. Nơi sở hữu nhiều điểm tham quan để lại ấn tượng tốt trong lòng mỗi du khách. Hãy cùng Cebu Pacific tìm hiểu Cebu có gì hấp dẫn nhé.

    Những trải nghiệm đầy thú vị tại Cebu Philippines

    Pháo đài San Pedro

    Pháo đài San Pedro có tạo hình dạng là một tam giác, được xây dựng từ năm 1738 là pháo đài có tuổi đời lâu nhất ở Philippines. Pháo đài này được xây dựng với mục đích là thành căn cứ phòng thủ quân sự và đồng thời làm nơi cư trú cho các nhà hoạt động cách mạng Philippines.

    [​IMG]



    Hiện pháo đài là một di tích lịch sử thu hút nhiều du khách đặt vé máy bay đi Cebu đến thăm quan, có nhà hát ngoài trời, bảo tàng nơi lưu giữ những hiện vật được bảo vệ cẩn thận như những tác phẩm điêu khắc, tranh ảnh, các loại giấy tờ quan trọng tiếng Tây Ban Nha…



    Đảo Nalusuan

    Nalusuan là hòn đảo nhỏ nhất ở Cebu được đưa vào khai thác về dịch vụ du lịch. Muốn đến được khu resort trên đảo, du khách cần vượt qua một chiếc cầu dài bắc ngang một hồ nước mặn nhân tạo chứa nhiều loài sinh vật biển.

    [​IMG]

    Ngoài việc đi dạo trên biển, thưởng ngoạn cảnh đẹp ở những thời điểm vàng trong ngày thì bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động sôi nổi trên đảo như bơi lội, lặn biển ngắm san hô, chơi các môn thể thao…

    Malapascua

    Malapascua là một hòn đảo nhỏ nhắn, tọa lạc ở phía Bắc thành phố Cebu. Hòn đảo níu giữ du khách mua vé máy bay đi Philippines nhờ dịch vụ lặn biển chuyên nghiệp cùng các tiện ích hiện đại đi kèm.

    [​IMG]

    Bạn sẽ được trầm mình giữa làn nước trong xanh, mát lạnh và quan sát những đàn cá tung tăng bơi lội, thỉnh thoảng bạn có thể bắt gặp cá nhám đuôi dài, rắn biển, cá đuối quỷ… khiến cho chuyến đi thêm phần hấp dẫn.

    Magellan' Cross

    Đây vốn là biểu tượng mang tính lịch sử rất quan trọng của Cebu, vì là nơi lưu lại dấu tích mà nhà thám hiểm Magellan đã trồng cây thánh giá đầu tiên tại quốc gia này, tuyên bố sự xuất hiện đầu tiên của đạo Thiên chúa vào năm 1521.

    [​IMG]

    Trong một trận động đất vào năm 2013, cây thánh giá đã bị phá hủy đi ít nhiều và đang được tôn tạo lại. Sát cạnh nơi đây là nhà thờ Basilica Santo Nino, bạn cũng có thể dành thời gian thăm thú một vòng cảnh quan trong nhà thờ.

    Đền Lapu-Lapu

    Đây là một tượng đài được làm bằng đồng cao 20 mét, nó tọa lạc trên đảo Mactan, được xây nên nhằm mục đích ghi tạc những chiến công mà các vị tướng lĩnh người bản xứ đã chỉ huy người dân đánh thắng quân đội Tây Ban Nha do Ferdinand Magellan cầm đầu trong trận chiến Mactan. Sát bên cạnh là đền Magellan, vị trí được cho là nơi Magellan bị giết bởi thủ lĩnh Lapu Lapu.

    ường Colon
    Colon là con đường lâu đời nhất ở Philippines và nằm trong khu trung tâm thành phố Cebu. Nằm dọc 2 bên con đường là những tòa nhà nhuốm màu rêu phong có từ thời thực dân Tây Ban Nha. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc con đường trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn hẳn khi trở thành một khu chợ đêm bày bán nhiều loại hàng hóa để du khách tha hồ ngắm nghía, mua sắm.

    Trải nghiệm mua sắm tại Cebu

    Cũng tương tự như ở thủ đô Manila, Cebu cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm sầm uất nhất ở Philippines như SM City Cebu, Ayala Cebu Mall… Shopping ở các trung tâm mua sắm chất lượng hàng đầu này, du khách có thể tìm thấy mọi thứ mình muốn, từ những đặc sản nội địa, các mặt hàng thủ công tinh xảo, đồ lưu niệm, quần áo thời trang, hàng hiệu đắt đỏ, đồ gia dụng…


    Lễ hội nổi bật ở Cebu

    Sinulog là một trong những lễ hội nhiều màu sắc và nổi tiếng ở xứ vạn đảo, được tổ chức thường niên vào chủ nhật tuần thứ ba của tháng 1 và kéo dài trong vòng 9 ngày. Sẽ có sự góp mặt chung vui của hàng nghìn người dân và du khách để hòa mình trong không khí của những bữa tiệc đường phố hoành tráng xuyên đêm.

    Hiện có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đi Cebu nhưng chỉ có hãng hàng không Cebu Pacific mới là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất khi mang lại chất lượng dịch vụ tối ưu cùng giá vé máy bay đi Cebu vô cùng cạnh tranh trên thị trường.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này