Những món quà thú vị trong chuyến du lịch Châu Âu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52117
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/7/17, 517 Đọc

  1. Châu Âu là một trong những điểm đến thú vị và hấp dẫn mà khách du lịch luôn mong muốn được xẹp thăm 1 lần. Khi du lịch Châu Âu, hẳn bạn sẽ muốn mua một đôi món quà về nhà. Hãy cùng Du lịch Việt Nam khám phá kinh nghiệm mua sắm đồ lưu niệm ở châu Âu có gì hay nhé.

    1. Nước Croatia

    [​IMG]
    Nếu bạn đang có chuyến du lịch đến với Croatia hãy chọn mua những món đồ trang sức xinh đẹp ở các cửa hàng tại thị thành Dubrovnik. Những món đồ trang sức ở đây mang phong cách của người Croatia. tuy nhiên bạn cũng có thể chọn mua các tác phẩm nghệ thuật hay rượu vang của vùng này

    2. Nước Đức

    [​IMG]
    Nếu bạn đến với nước Đức vào dịp Giáng sinh bằng vé máy bay giá rẻ đi đức thì đây sẽ đích thực là một chuyến đi đáng nhớ đối với bạn. Vào dịp Giáng Sinh tại Đức, các cửa hàng bày bán nhiều mặt hàng Noel, những đồ trang trí cây thông hay những khu chợ Giáng sinh vô cùng độc đáo

    3. Hà Lan


    [​IMG]
    Cửa hàng ở Hà Lan
    Trong chuyến du lịch Hà Lan bạn có thể mua phomat hay ké thăm cửa hàng gốm sứ nằm ở thị trấn Delft để chọn mua một vài món quà thú vị về cho bạn bè và người thân

    4. Thổ Nhĩ Kỳ

    [​IMG]
    Thủ đô Istanbul không chỉ nức danh với những công trình ấn tượng mà còn bởi nơi đây có rất nhiều địa chỉ mua sắm. Bạn có thể chọn mua vải truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ hay mua xống áo may sẵn, mặt hàng thêu, gối và nhiều món đồ khác.

    5. Vương quốc Bỉ

    [​IMG]
    Cửa hàng ở Vương quốc Bỉ

    Socola Bỉ là một món quà tuyệt vời dành cho bằng hữu và người thân. Cũng như mua gốm sứ ở Delft, bạn có thể mua ngay tận làng nghề những món đồ handmade với giá phải chăng hay những sản phẩm đồ dùng thông dụng nhưng mẫu mã đẹp mà với giá rẻ hơn ở những nơi khác.

    6. Xứ sở Bạch Dương

    [​IMG]
    Nếu bạn muốn chọn mua một món quà tại Nga thì những mặt hàng tay chân mỹ nghệ là sự chọn lọc dành cho bạn, chúng không quá đắt đỏ cơ mà hết sức đẹp đẽ và tinh xảo. Một trong số những món quà thủ công mỹ nghệ nổi danh của Nga chính là búp bê Matrioshka, những hộp trang trí với nhiều kiểu đa dạng với chất liệu gỗ chạm khảm hay sơn mài. Đặc biệt đồ mỹ nghệ Nga được vẽ trang hoàng rất đẹp với nội dung và nhân vật lấy từ những truyện dân gian Nga.
    > Liên hệ mua ve may bay di da nang gia re tại dai ly jetstar để có cơ hội khám phá những địa điểm thú vị và quyến rũ nhất
    7. Estonia
    [​IMG]

    Đến Estonia, bạn có thể mua những chiếc khăn trải bàn, những khăn ăn cùng nhiều sản phẩm khác ở những quầy hàng trên phố.

    8. Nước Pháp

    [​IMG]
    rượu vang chính là món quà mà bạn nên mua trong chuyến du lịch đến với Pháp. Bạn có thể tới những vùng rượu vang, ở đó có những cửa hàng bán những sản phẩm này. rượu chát sản xuất trực tiếp ở đây có chất lượng hảo hạng.

    9. Thụy Sỹ

    [​IMG]
    Socola Thụy sĩ cũng nổi tiếng không kém socola Bỉ. Chất lượng của Socola Thụy Sĩ được nhiều người kiểm tra cao và có giá rất hợp lý. Đây là quà phổ biến của du khách tới quốc gia này.
    10. Nước Ý

    [​IMG]
    Không cần cả nước Ý, chỉ Venice cũng nổi tiếng với các sản phẩm thủy tinh. Trên đảo Burano và Murano, bạn sẽ gặp hàng chục nghệ nhân thủy tinh với nhiều sản phẩm đẹp. Đây là đồ lưu niệm phổ thông nhất của du khách khi du lịch Ý.
    > Xem thêm: Cách mua ve may bay di uc khu hoi gia bao nhieu dể có thời cơ khám phá quốc gia xinh đẹp ở phía Nam bán cầu này
    Link gốc: http://www.phongveaeroflot.com/2017/07/du-lich-chau-au-nen-mua-gi-ve-lam-qua.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này