Những mẫu ghế phòng họp được ưa chuộng nhất hiện nay

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37075
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/10/16, 713 Đọc

  1. Theo xu thế hiện nay, ghế phòng họp ngày càng trở nên phong phú với hàng nghìn mẫu sản phẩm mang đủ mọi kiểu dáng khác nhau.

    Trong không gian phòng họp cần sự nghiêm túc và trang trọng thì nội thất Hòa Phát cũng có rất nhiều sản phẩmghế phòng họpcho bạn lựa chọn. Dưới đây là gợi ý một số mẫu ghế được ưa chuộng nhất.

    Ghế phòng họp chân xoay
    Ghế xoay là dòng sản phẩm xuất hiện hầu hết ở mọi văn phòng bởi tính tiện dụng và của nó. Phần lưng ghế có tựa cao và được bọc nệm êm ái, cho người dùng sự thoải mái tối đa. Đặc biệt, phần lưng tựa được thiết kế vát đỡ trọn tấm lưng để người ngồi có được tư thế đúng và dễ chịu nhất.

    [​IMG]

    Ghế phòng họp lưới
    Thay vì bọc nệm sản phẩm ghế lưới dùng lưới cho phần lưng tựa giúp người ngồi luôn cảm thấy thoáng mát. Ngoài ra, chất liệu lưới khiến chiếc ghế thanh thoát hơn, bạn có thể kết hợp với nhiều loại bàn làm việc khác nhau.

    [​IMG]

    Ghế phòng họp chân quỳ
    Ghế chân quỳ được làm từ chất liệu kim loại sáng bóng, sang trọng, kết hợp với các chất liệu bọc khác như nỉ, lưới hay da, tạo nên những sản phẩm độc đáo và rất phù hợp với không gian phòng họp. Với thiết kế độc đáo, ghế chân quỳ là sản phẩm được đánh giá là phù hợp nhất với nơi cần sự yên tĩnh và trang trọng như phòng họp. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫughế chân quỳ giá rẻcủa nội thất Hòa Phát.

    [​IMG]

    Khách hàng quan tâm có thể truy cấp hoaphatmienbac.com để xem thêm nhiều sản phẩm khác nhưghế nhân viên, ghế giám đốc hay ghế trưởng phòng.
     
    quydoanh5493

    quydoanh5493 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này