Những lễ hội tuyệt vời nhất định nên tham gia trước tuổi 30

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50393
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/5/17, 627 Đọc

  1. Những lễ hội văn hóa độc đáo và thú vị dưới đây sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lễ hội ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ.

    1. Lễ hội Đèn lồng Đài Loan

    Là một trong những lễ hội văn hóa ấn tượng của Đài Loan, lễ hội đèn lồng được đơn vị ở quận Pingx vào tháng 2 hoặc tháng 3 (tùy thuộc vào ngày âm lịch). Theo truyền thống, lễ hội này được đơn vị sau khi chấm dứt tết Nguyên Đán, đèn lồng được coi như hình ảnh biểu trưng của phố cổ

    [​IMG]
    Lễ hội Đèn lồng Đài Loan

    Cùng thời kì với Lễ hội Đèn lồng Đài Loan chính là lễ hội bắn pháo bông Yanshui Đài Nam. Hãy đến với Đài Loan ngay hôm nay nếu bạn muốn chiêm ngưỡng hàng nghìn chiếc đèn lồng lung linh từ từ bay lên trời giữa không gian pháo hoa bùng nổ

    2. Lễ hội Bia Oktoberfest

    Hãy đến với Munich bằng tấm ve may bay di duc khu hoi để trải nghiệm lễ hội Oktoberfest nổi tiếng. Lễ hội này được tổ chức vào giữa hay thỉnh thoảng là cuối tháng 9 cho tới tuần đầu của tháng 10 kéo dài trong khoảng 16 - 18 ngày. Oktoberfest là lễ hội mang sắc thái văn hoá của Bavaria, tổ chức lần đầu từ năm 1810.

    [​IMG]
    Lễ hội Bia Oktoberfest
    Điểm hấp dẫn nhất của lễ hội này đó chính là thưởng thức bia Oktoberfest trong những cốc bia vại truyền thống. Lễ hội này đã thu hút một lượng lớn du khách tập trung về nơi này. ngoại giả, trong lễ hội bạn còn được thưởng thức thêm món ăn truyền thống của Đức như bánh quy xoắn Brezen, giết thịt lợn quay Schewinebraten, cải bắp đỏ Sauerkraut, gà nướng Hendl, món Schweinshaxe. Bên cạnh bia và ẩm thực, lễ hội đơn vị nhiều hoạt động vui chơi tiêu khiển vui nhộn khác.

    3. Lễ hội Carnevale Venice

    [​IMG]
    Lễ hội Carnevale Venice

    Venice - thị thành xinh đẹp của nước ý sẽ đem đến cho bạn cơ hội trải nghiệm thú vị trong lễ hội Carnevale. Lễ hội này lần trước nhất được doanh nghiệp lần đầu vào năm 1162, mừng chiến thắng của Venice chống lại sự xâm lực của Patriarch of Aquileia.

    thời kì lễ hội được diễn ra từ cuối tháng 1 đầu tháng 2, thường trước khi khởi đầu màu Lent. Lễ hội có thể đổi thay thời gian tổ chức mỗi năm. Điểm nổi trội nhất của lễ hội này chính là những chiếc mặt nạ đầy màu sắc và người tham dự trang điểm đậm cùng những bộ váy áo xúng xính

    4. Lễ hội Cà chua La Tomatina

    [​IMG]
    Lễ hội Cà chua La Tomatina

    Nếu bạn là người thích không khí sôi động và đơn giản thì vững chắc không có lễ hội nào ăn nhập với bạn hơn lễ hội cà chua tại Tomatina. Lễ hội được công ty ở Bunol, một thị trấn của Tây Ban Nha và đây không phải là lễ hội tôn giáo hay xã hội mà đơn giản chỉ là một lễ hội vui vẻ và tiêu khiển thú vị.

    Lễ hội ném cà chua được công ty như một dịp ăn mừng mùa màng bội thu. dù rằng người ta vẫn chưa vững chắc tại sao và lễ hội được công ty như thế nào nhưng người ta tin rằng lễ hội bắt đầu khi người dân ở đây đơn vị ném cà chua trong những đợt diễu hành trên phố hay đơn vị ở thị trấn vào năm 1945 hay 1947. Truyền thống lễ hội được tổ chức từ đó đến nay mặc dù có bị cấm trong một đôi năm. ngày nay, lễ hội mở cửa tự do, chào đón du khách đến tham dự từ khắp nơi trên thế giới.
    > Xem thêm: Tấm ve may bay di da nang gia re sẽ đưa bạn đến với thành phố biển xinh đẹp của Việt Nam
    5. Tết Nguyên Đán Hồng Kong

    [​IMG]
    Tết Nguyên Đán Hồng Kong

    Tết nguyên đán là lễ hội được tổ chức ở rất nhiều quốc gia Châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, đất nước Singapore,... Nhưng Tết Nguyên Đán ở Hồng Kong lại mang nét độc đáo hấp dẫn riêng. Dịp Tết theo lịch âm Trung Quốc, so với lịch dương thì khác nhau qua các năm nhưng thường rơi vào cuối tháng 1 hay đầu tháng 2.

    Hàng năm có hàng triệu du khách tới Hong Kong để chào đón năm mới. Lúc này, cả tỉnh thành chan chứa sắc đỏ màu sắc mà theo quan niệm được tin là giúp xua đuổi ma quỷ, điều không may. Những khu chợ náo nhiệt, những con rồng đầy màu sắc, những cuộc diễu hành trên phố lớn cùng màn bắn pháo hoa ấn tượng kiên cố sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

    6. Lễ hội Splendour in the Grass

    [​IMG]
    Lễ hội Splendour in the Grass

    Splendour in the Grass là một trong những lễ hội tuyệt vời dành cho những du khách yêu âm nhạc và muốn trải nghiệm văn hoá hấp dẫn. Lễ hội Splendour in the Grass được doanh nghiệp ở New South Wales, Úc, một lễ hội âm nhạc thường niên. thời kì đơn vị vào giữa mùa đông (thường là vào tháng 7) và diễn ra trong 3 ngày, nổi bật với sự tham gia của những nhạc sĩ quốc tế. Một số nhạc sĩ tiếng tăm và ban nhạc trình diễn trong dịp lễ hội như Coldplay, Kanye West, Smashing Pumpkings, Bloc Party..
    > Xem thêm: Cách mua vé máy bay đi úc tại vietnam airlines để có cơ hội khám phá những điểm đến thú vị và quyến rũ
    Link gốc: http://dulichnamchaukhangvuong.blogspot.com/2017/05/nhung-le-hoi-tuyet-voi-phai-trai-nghiem.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này