Những điều thú vị tại Kobe Harborland

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 27/7/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      27/7/17, 0 Bình luận, 557 Xem
  1. Kobe Harborland là khu phức hợp thương mại nằm đối mặt trước vùng vịnh Osaka được tái hình thành từ một nhà xưởng cũ và trở nên một điểm du lịch nổi danh dành cho du khách khi đến với nơi đây bằng vé máy bay đi nhật bản giá rẻ

    Kobe Harborland bao gồm nhiều cơ sở như Umie, Umie Mosaic hay Kobe Renga Soko, ngoại giả còn hàng loạt các khu mua sắm, vui chơi giải trí, nhà hàng khách sạn.

    [​IMG]
    Khu thương mại phức hợp Harborland Kobe

    Khu này là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ của nhiều du khách với các loại hình dịch vụ giải trí khác nhau, chính vì vậy mà người ta mệnh danh đây là điểm đến xứ sở hoa anh đào lý tưởng cho các cặp đôi hưởng tuần trang mật.

    Tổ hợp Umie

    Điểm đến trước nhất chính là tổ hợp Umie, chia thành các khu Bắc – Nam Mall và Mosaic. Ở phân khu Bắc có các nhà hàng, hiệu sách, cửa hàng nội thất, thời trang thậm trí trung tâm thể hình, gym, sport..



    Tổ hợp Umie Mosaic lung linh giữa hải phận Kobe

    Khu Duo Kobe

    Duo Kobe được xây dựng phía dưới tầng hầm ga Kobe. Kết nối các ga tàu điện trải dài về theo hướng núi, đây cũng là phía cổng hành lang trước Kobe Harborland. Trong khu Duo Kobe có khoảng 50 cửa hàng như tạp hóa, nhà hàng, cửa hiệu thời trang.



    [​IMG]
    Tòa nhà mái vòm biểu trưng của Dou Kobe

    Điểm đặc trưng tại đây chính là một tòa nhà mái vòm hướng về phía biểnnơi thường xuyên tổ chức các sự kiện như hội chợ lăng xê hải sản hay free market.

    HDC Kobe

    Khu vực này chuyên tụ hợp các shop, showroom về các vật dụng gia dụng sinh hoạt hàng ngày, phụ kiện trang hoàng nội thất, đồ học trò và có trọng điểm cung cấp thông báo bất động sản.

    Khu khách sạn Crown Palace Kobe, The Marcus Kobe

    Khu khách sạn này chính là khu đại diện cho ngành du lịch Kobe, với một chùm điểm tham quan hư Kobe Harborland, Nankin-machi, khu di tích tạm cư dành cho thương buôn nước ngoài, có khu vườn thảo mộc Kobe Nunobiki xanh mát. Còn khu vực tạm cư gồm đa dạng nhà hàng, quán cafe, club, phòng hội nghị...



    [​IMG]
    Một góc khu hội nghị The Marcus Kobe

    > Liên hệ đại lý evaair để mua vé máy bay đi mỹ

    trọng điểm mua sắm Puromena Kobe

    Đến với Puromena Kobe khách du lịch có thể thỏa sức mua sắm hàng hóa thời trang và thưởng thức nhiều món ăn quyến rũ. Ẩm thực nằm dưới tầng hầm chính là khu Food court, với đồ ăn đa dạng cả fast food đến đồ ăn truyền thống hay đồ ăn quốc tế. Khu từ tầng 7 đến tầng 16 của trọng tâm là suối nước nóng onsen Manyo Club cho du khách chọn gói theo ngày hoặc qua đêm. Quý khách có thể cân nhắc tuyển lựa để ăn nhập với lịch trình du lịch của mình.



    [​IMG]
    trọng điểm Puromena Kobe lung linh ánh sáng về đêm

    Khu văn hóa Karumine

    Nếu bạn muốn khám phá văn hóa Nhật Bản hãy đến với khu Karumine - nơi có nhiều cửa hàng mua sắm và điểm nhấn là khu văn hóa như Matsukata Hall. Phía trước tòa nhà này có bức tượng Elvis Presley, một con hươu cao cổ đồ sộ. Theo kể lại thì nơi đây là điểm hứa hẹn tình ái đích thực nếu hai người gặp gỡ nhau dưới bức tượng này.



    [​IMG]
    Nhà hàng tiệc cưới Anniversaire Kobe lộng lẫy

    Tại Kobe Harborland còn có nhà hàng tiệc cưới Anniversaire Kobe với đặc trưng là nhà thờ lón, hay nhà kho gạch đỏ Kobe là nhà kho chứa hàng hóa trước đây, hiện tại trở nên khu bán đồ gia dụng và văn phòng phẩm.

    > quốc gia Lào xinh đẹp là điểm đến thú vị dành cho khách du lịch, hãy nhanh tay đặt mua vé phi cơ đi lào giá rẻ

    phương pháp di chuyển đến Kobe Herborland

    du khách có thể dễ dàng đến khu phức hợp thương nghiệp này bằng phương tiện công cộng như tàu điện hoặc xe bus

    - Với phương tiện tau điện ngầm thì khách du lịch di chuyển trên ga Kobe tuyển lựa line Kosoku Kobe hoặc Kaigan để đi bộ đến khu phức hợp này gần nhất.

    - Hoặc nếu di chuyển bằng dụng cụ xe cá nhân thì trong khu phức hợp có các bãi đỗ tính phí ở Umie chika, Mosaic, nhà văn hóa thông tin Kobe,…giá cả sẽ tăng dần theo thời kì gửi xe và theo ban ngày hay ban đêm.

    Link gốc: https://vemaybaydulich.quora.com/Khám-phá-Kobe-Harborland-khu-thương-mại-ấn-tượng-của-Kobe
     

Chia sẻ trang này