Những điều chưa sáng tỏ của sofa nhập khẩu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43565
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/2/17, 580 Đọc

  1. Sofa nhập khẩu dường như chưa bao giờ hết hot tại thị trường Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng phía sau đó là những mảng tối cần được làm sáng tỏ.
    Sofa nhập khẩu nhưng chất lượng quá thấp
    Đa số người tiêu dùng Việt có thói quen và tin tưởng tuyệt đối vào những sản phẩm nhập khẩu. Họ cho rằng các sản phẩm nước ngoài sẽ có chất lượng tốt hơn bởi nguồn nguyên liệu hoàn hảo, công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, sự thực không hoàn toàn như vậy. Vân x luôn tồn tại những sản phẩm mạo danh nước ngoài nhưng thực chất là sản phẩm kém chất lượng được gắn một cái mác của thương hiệu nổi tiếng mà thôi. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng nó sẽ bộc lộ những nhược điểm đáng tiếc.
    [​IMG]
    Nói như vậy không có nghĩa là ta phải phủ nhận hoàn toàn các sản phẩm sofa nhập khẩu. Vẫn luôn tồn tại sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, để có được sự hài lòng bạn buộc phải tìm hiểu kĩ lưỡng về cách nhận dạng hàng thật qua cảm quan sản phẩm, dấu hiệu nhãn mác, đơn vị phân phối...

    Sofa nhập khẩu với giá trên trời
    Hiện nay, có không ít đơn vị kinh doanh lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm từ nước ngoài nên đã cố tình đẩy giá thành sofa lên cao gấp nhiều lần so với giá gốc. Nhiều người vì mong muốn sở hữu sản phẩm như ý, thể hiện đẳng cấp...mà nhắm mắt bỏ ra mộ số tiền khổng lồ mà không hề hay biết mình đang lãng phí.
    [​IMG]
    Thực ra, bạn vẫn hoàn toàn có thể tiết kiệm khi sử dụng sản phẩm sofa nội địa. Chỉ cần chọn thương hiệu uy tín, đến đại lý phân phối trực tiếp là mọi nhu cầu đều được đáp ứng. Sofa của Hòa Phát đang được đánh giá không hề thua kém các thương hiệu quốc tế . Chất lượng đảm bảo, giá ghế Hòa Phát cũng luôn thấp hơn. Bạn hãy liên hệ 0433 67 66 88 để được tư vấn và mua hàng.
     
    quydoanh5493

    quydoanh5493 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này