Những điểm tham quan nên khám phá khi ở Sydney

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20647
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      14/3/16, 782 Đọc

  1. Sydney không chỉ là thành phố lớn nhất, nổi tiếng nhất mà còn lâu đời nhất ở Úc. Chính vì thế, nếu có cơ hội thì hãy đặt vé máy bay đi Sydney và đặt chân một lần tới Sydney, Úc để tận hưởng những khoảnh khắc khó quên với những điểm tham quan có một không hai của Sydney.

    Thung lũng Hunter – nơi nổi tiếng về trồng nho và sản xuất rượu vang

    Thuê một chiếc xe, đáp xe buýt hay tham gia chuyến tham quan tới thung lũng Hunter, một vùng trồng nhiều nho, nằm cách thành phố Sydney khoảng hai tiếng đồng hồ đi xe về phía bắc. Đạp xe tới một vài trong số 120 nhà máy sản xuất rượu hay đi tham quan những nhà máy bằng xe ngựa kéo. Nếm thử rượu nho trắng semillon của vùng này trong những nhà máy rượu nhỏ ở Lovedale và rượu vang shiraz với pho mát trắng làm bằng tay ở Pokolbin.

    [​IMG]



    Nếm thử loại dầu ô-liu của địa phương và tham gia khóa nấu ăn hay khóa dạy pha rượu. Hay tự thưởng cho mình một ngày ở spa hay đi chơi ở một trong ba sân golf trong khu vực như một giải pháp thay thế.

    Cưỡi ngựa qua vùng nông thôn hay bay bồng bềnh qua những ruộng nho trên khinh khí cầu. Đi bụi qua Công Viên Quốc Gia Yengo và xem những bức tranh trên đá của thổ dân ở Milbrodale. Tìm tới những phòng trưng bày, cửa hiệu đồ cổ, quán cafe và cửa hàng bán đồ thủ công ở những ngôi làng lịch sử Morpeth, Wollombi và Broke. Nghỉ đêm tại nhà nghỉ hay trong khách sạn nhỏ sang trọng và ấm cúng.

    The Rocks – điểm không thể quên khi du lịch Sydney

    Những ngày đầu tiên của những tù nhân Sydney vẫn còn hiển hiện ở Rocks, một tập hợp những con phố đá cuội và những ngõ cụt chỉ mất 5 phút đi từ Circular Quay. Những quý khách chỉ cần bước khỏi bãi biển của cảng là có thể tìm thấy những dãy nhà bằng đá sa thạch, nhà tranh và một vài quán rượu cổ nhất của Sydney.

    [​IMG]

    Khu vực lịch sử này cũng hấp dẫn cả quý khách và dân địa phương với những bảo tàng và phòng trưng bày, những chợ cuối tuần sống động và những khách sạn nhìn ra cảng. Quá khứ và hiện tại hội tụ hoàn hảo ở The Rocks, nơi diễn ra những chuyến đi ma quái nhất và một vài lễ hội sôi động nhất của Sydney.

    Những con phố dốc, đông đúc của The Rocks trải dài tới phía tây của Circular Quay và vòm thép hùng vĩ của cầu cảng Sydney nổi danh. Bắt đầu cuộc hành trình khám phá của quý khách bằng việc đi dạo ở một bên nhà hát opera tới ngay dưới cầu, qua vùng đất bồi bãi biển của cảng. Tới thăm đài quan sát Pylon, hay tham gia vào tour chinh phục những nhịp cầu cảng Sydney thú vị.

    Những quán rượu ở đây là một vài trong số những quán cổ nhất ở Sydney, những quý khách có thể tham gia một chuyến tìm hiểu về lịch sử đa sắc màu của chúng. Thưởng thức nhạc sống hay nếm thử một “pint” bia ủ của địa phương trong những quán bar, nơi những thủy thủ, những người lính và công nhân bốc vác ăn mừng và uống cho quên đi những đau khổ buồn phiền vào thập niên 1800.

    Hướng dẫn viên có thể giúp quý khách tưởng tượng về cuộc sống của những người đã phải đấu tranh chống lại cái nghèo và hoàn cảnh ác nghiệt, bệnh tật đầy rẫy. Quý khách sẽ có cảm giác như được đắm mình vào những câu chuyện của họ khi đi giữa những quán rượu, những dãy nhà lịch sử trên đường Playfair, những nhà kho và nhà tranh của công nhân.

    Ngày nay nơi này là những cửa hàng nhỏ và những phòng trưng bày tráng lệ, nơi những quý khách có thể mua những món quà lưu niệm sang trọng hay chiêm ngưỡng tác phẩm của những nghệ sĩ Úc. Những quý khách sẽ tìm thấy mọi thứ trong chợ “Thứ Bảy” nổi tiếng, từ những món nữ trang thủ công phong cách tới đồ gia vị cho những món ăn thổ dân dành cho người sành ăn. Sau cùng, hãy đọc về những cỗ bài tarô trong một cửa hàng sách chuyên biệt hay ăn trưa trong cửa hàng bánh ngọt Pháp hay nhà hàng có sân theo kiểu thuộc địa.

    Những quý khách có thể rất yêu thích những con đường đá cuội này sẽ gặp những quý khách quốc tế hay những công nhân văn phòng uống nước tại một trong những khách sạn di sản. Quý khách cũng có thể bị lẫn vào một đám đông ồn ào trong suốt những lễ hội lớn nhất của Sydney. Thưởng thức những ban nhạc sống và tận hưởng bầu không khí trong ngày quốc khánh Úc vào ngày 26 tháng 1 hay chiêm ngưỡng pháo hoa ở cảng Sydney vào đêm giao thừa. Đừng bỏ lỡ The Rocks, nơi quá khứ và hiện tại của Sydney hội tụ hoàn hảo.

    Những bãi biển nổi tiếng của Sydney

    Nổi tiếng với những bãi biển đẹp, thiên nhiên ưu ái ban tặng hơn 70 bãi biển tuyệt đẹp cho Sydney, từ những vịnh hẻo lánh phía sau là những bụi cây và công viên quốc gia cho tới những bãi cát nổi tiếng thế giới. Hơn thế nữa, từ trung tâm cảng của Sydney, những địa điểm này đều rất dễ tới.

    [​IMG]

    Với chiếc vé máy bay đi Úc giá rẻ du lịch Sydney nếu quý khách muốn bắt đầu với những gì có tính hình tượng nhất, hãy lên xe buýt tới bãi biển Bondi, nơi có sự hội tụ của những người lướt sóng, dân hip-pi, gia đình, những quý khách địa phương và quốc tế. Bơi hay chạy dọc theo hàng cây số cát vàng và thử sức với trường học lướt ván. Xem những tài năng trong cuộc chơi hay thưởng thức một ly cốc-tai vào lúc hoàng hôn trên hồ đá Icebergs

    Khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Sydney đến đây quý khách du có thể chiêm ngưỡng những cơn sóng dữ và cát bắn trên đường đi uốn khúc từ Bondi di tới Bronte. Những vách đá sa thạch được chạm trổ này trở thành bối cảnh cho cuộc trình diễn nghệ thuật điêu khắc bên bãi biển vào cuối tháng 10.

    Đi bộ tới Tamarama (được dân địa phương gọi là Glamarama bởi vẻ đẹp của nó) và Bronte thân thiện với gia đình. Đi xa hơn dọc theo bờ biển, quý khách sẽ tìm thấy cảng Clovelly và vịnh Gordon nhìn tương tự như ở Địa Trung Hải, Coogee yên bình với những người đi dạo và Maroubra với những con sóng khổng lồ.

    Khi những quý khách đã sẵn sàng đi về phía bắc của cảng, hãy lên một chiếc phà hay Jetcat tới Manly và tìm hiểu tại sao đây là địa điểm yêu thích của những quý khách tới thăm Sydney. Lang thang qua những vùng đất hoang đầy bụi rậm trên đường đi bộ từ Manly tới cầu Spit, và đạp xe tới Fairy Bower.

    Bơi ở bãi biển với sóng lớn hay ở vịnh yên tĩnh bên trong hay bơi với ống thở ở Bãi Biển nhỏ Shelly và ngắm những con vẹt lorikeet nhiều màu sắc che phủ Norfolk Pines vào lúc hoàng hôn. Manly cũng có những cửa hàng tuyệt vời và những địa điểm ăn uống với khung cảnh đưa những thực khách đi vòng quanh thế giới.

    Nhanh chóng liên hệ phòng vé Tiger Airways Vietnam Booking để book vé máy bay đi Sydney giá rẻ nhất để tự mình khám phá những điểm tham quan nổi tiếng ở Sydney cũng như ở Úc.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này