1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      800,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hạ long
    6. Thông tin:

      22/3/16, 0 Bình luận, 491 Xem
  1. Chung cư Vinhomes Dragon Bay Hạ Long được các chuyên gia đánh giá cao về phong thủy tốt và không gian sống xanh hoàn hảo , vị trí thuận tiện về giao thông… . Hơn nữa sự phát triển của nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp được cung cấp bởi chủ đầu tư uy tín Vingroup cùng cộng đồng cư dân văn minh thân thiện đang đưa Vinhomes Dragon Baythành một trong những khu đô thị sinh thái “đáng sống bậc nhất Việt Nam”.

    [​IMG]

    1. Vị trí “vàng” đắc địa của dự án Penhouse Vinhomes Dragon Bay

    Vinhomes Dragon Bay có vị trí tọa lạc tại số 1, đường Bến Đoan, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh là một trong những khu đô thị sinh thái có vị trí đẹp và tiện lợi. Từ đây có thể dễ dàng thể kết nối linh hoạt với các cụm công trình trọng điểm của thành phố.

    Vinhomes Dragon Bay nằm tại trái tim của trung tâm hành chính chiến lược thành phố Hạ Long. Dự án Vinhomes Dragon Bay kết nối thuận tiện và dễ dàng với các tiện ích của Thành phố và các tuyến giao thông huyết mạch như: sân bay, bến thuyền, cảng biển quốc tế, cầu Bãi Cháy, hệ thống cáp treo trên Vịnh Hạ Long, TTTM Vincom Hạ Long, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec ....

    2.Vinhomes Dragon Bay - “Thiên đường xanh” trong thành phố Hạ Long

    Dự án Vinhomes Dragon Bay được quy hoạch trên diện tích gần 70 ha. Dự án này được thiết kế với nhiều hồ nước rộng lớn, cây xanh tạo nên không gian thoáng đãng, giao hòa với thiên nhiên, không gây nên cảm giác ngột ngạt, khô khan.Ước tính, “mật độ xanh” công cộng ở Vinhomes Dragon Bay Hạ Long trung bình lên đến khoảng 60–70m2/người, một con số đáng mơ ước và sánh ngang với tiêu chuẩn của các khu đô thị đẳng cấp quốc tế.

    3. Dự án Vinhomes Dragon Bay có phong thuỷ “vượng lộc – đắc tài”

    Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay hạ long có thế tựa sơn hướng thủy. Các khu biệt thự được bố trí trên những “bán đảo” nhân tạo, xen kẽ giữa vườn cây trải rộng và được ôm trọn bởi hệ thống kênh đào xanh mát. Theo phong thủy phương Đông, đây chính là thế đất “vượng lộc – đắc tài”, mang tới những vận hội tốt đẹp.

    Vận dụng yếu tố phong thủy vào thiết kế bất động sản, chủ đầu tư Vingroup đã đưa dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long trở thành một không gian sống cân bằng và bền vững.

    4. Giá trị sống hoàn hảo

    Là cư dân Vinhomes Dragon Bay Hạ Long, đồng nghĩa với quyền thưởng thức phong cách sống đỉnh cao ngay bên hiên nhà mình: Thỏa chí mua sắm, thưởng thức các bộ phim mới hấp dẫn bốn phương tại TTTM Vincom, trải nghiệm ẩm thực bốn phương tại khu Almaz. Ngoài ra, cư dân được rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao đa dạng như gym, thể hình, các lớp học aerobics, yoga, bơi lội…, cũng như thử sức tại khu thể thao phức hợp ngoài trời gồm 2 sân bóng, 6 sân tennis hiện đại, sân tập golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó, hàng loạt dịch vụ tại gia mang tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ xe cao cấp, dịch vụ bảo vệ 24/7, dịch vụ làm vườn, dịch vụ housekeeping… luôn sẵn sàng phục vụ cư dân..

    5. Cộng đồng cư dân đẳng cấp, thân thiện và năng động

    Bên cạnh vị trí địa lý thuận lợi, dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long còn hấp dẫn bởi sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng và sang trọng để phục vụ cư dân sinh sống tại nơi đây. Chung cư Vinhomes Dragon Bay Hạ Long sở hữu hệ thống trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, khu ẩm thực, khu công viên xanh, khu vui chơi dành cho trẻ em. Đây hứa hẹn là một môi trường sống đáng mơ ước của bất kỳ một công dân thành phố nào.

    6. Tiềm năng đầu tư hấp dẫn

    Hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một không gian sống lý tưởng, pháp lý an toàn, có thể về ở hoặc cho thuê sinh lời ngay, Vinhomes Dragon Bay là một trong những khu biệt thự “chất” hiếm hoi còn hàng tại Quảng Ninh .

    Phối cảnh toàn cảnh Khu đô thị sinh thái Vinhomes Dragon

    7. Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh

    Vinhomes Dragon được kiến tạo bởi chủ đầu tư Vingroup - một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới. Đây cũng là thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) - Văn phòng - Căn hộ đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế đô thị thông minh - sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Minh chứng cho uy tín và tiềm lực của Vingroup và Vinhomes chính là tôn vinh danh giá do Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố dành cho thương hiệu kinh doanh và quản lý bất động sản Vinhomes được định giá 343 triệu USD, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015. Và là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam năm 2015. Chọn Vinhomes Dragon Bay, nghĩa là lựa chọn một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và mang lại giá trị đích thực cho cuộc sống và tương lai của chính bản thân mình cùng người thân.
    Nguồn: Chung cư Vinhomes Dragon Bay Hạ Long và những điểm thu hút đầu tư
     

Chia sẻ trang này