1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      800,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      halong
    6. Thông tin:

      30/3/16, 0 Bình luận, 777 Xem
  1. Dự án Vinhomes Dragon Bay là mô hình kết hợp 3 trong 1 giữa nhà ở, thương mại và nghỉ dưỡng. Đây được coi là mô hình mới và sẽ là xu thế dẫn đầu của bất động sản ven biển Việt Nam trong tương lai.

    [​IMG]
    Dự án Khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay tọa lạc tại đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, trung tâm TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Dự án có phía Đông tiếp giáp Núi Bài Thơ và Phố Bến Đoan, giáp UBND Thành phố, phía Tây Bắc là đường Lê Thánh Tông, và phía Tây Nam được bao quanh bởi biển Hạ Long. Vinhomes Dragon Bay nằm tại trái tim của trung tâm hành chính chiến lược thành phố Hạ Long. Dự án Vinhomes Dragon Bay kết nối thuận tiện và dễ dàng với các tiện ích của Thành phố và các tuyến giao thông huyết mạch như: sân bay, bến thuyền, cảng biển quốc tế, cầu Bãi Cháy, hệ thống cáp treo trên Vịnh Hạ Long, TTTM Vincom Hạ Long, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec ....

    Xem thêm : chủ đầu tư dự án Vinhomes Dragon Bay

    Theo thông tin chính thức từ Vingroup thì dự án Vinhomes Dragon Bay có tổng diện tích 68,35ha bao gồm khu phức hợp nhà ở, khách sạn và điểm nhấn là khu nhà phố thương mại (shophouse) bao gồm 380 căn shophouse độc đáo. Trong đó được phân ra làm03 phân khu là Phú Gia, Hoàng Gia và Mỹ Gia. Hơn nữa các căn shophouse có mặt tiền rộng từ 6m – 9m, diện tích từ 90m2 đến 189m2. Mỗi căn gồm 4 tầng với tầng 1 của căn nhà phù hợp cho nhu cầu kinh doanh và được thiết kế rất thuận lợi cho nhu cầu của người ở trong đó từ tầng 2 trở lên là không gian sinh sống của gia chủ.

    Xem thêm :Giá bán của dự án Vinhomes Dragon Bay

    Vinhomes Dragon Bay được tư vấn thiết kế bởi các đối tác uy tín hàng đầu thế giới Humphreys and Partners (Mỹ) và West Green Design (Canada). Có thể nói Vinhomes Dragon Bay Hạ Long hội tụ các vẻ đẹp độc đáo, sang trọng kết hợp giữa kiến trúc neo-classic và cảnh quan tuyệt mỹ của di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Từ Vinhomes Dragon Bay nhìn ra khách tham quan và cư dân cũng được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, và toàn cảnh thành phố.

    Tại Vinhomes Dragon Bay còn có nhiều các dịch vụ tiện ích sang trọng đẳng cấp sẽ phục vụ hài lòng nhu cầu của các cư dân tại đây. Những tiện ích ở Vinhomes Dragon Bay Hạ Long được đánh giá chất lượng và hoàn hảo bao gồm quảng trường, hệ thống sân thể thao, sân chơi trẻ em, đài phun nước, các khu vườn tiểu cảnh, phố đi bộ độc đáo, khu giàn hoa nghỉ chân, thảm cây nghệ thuật... Hơn nữa , nằm trong quần thể khu đô thị biển này là Quảng trường mang phong cách Châu Âu được xây dựng trên diện tích 5.453m2. Công trình được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển, lãng mạn và sang trọng với điểm nhấn là quảng trường nước có diện tích 429,3m2, chạy dài hướng ra phía biển. Đây có thể coi là cảnh quan nhân tạo đẹp tuyệt vời bên cạnh di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.
    Nguồn: Dự án Vinhomes Dragon Bay chính thức được công bố
     

Chia sẻ trang này