Những điểm đến không nên bỏ lỡ tại Hà Nội khi về đêm

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 28/7/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      28/7/17, 0 Bình luận, 514 Xem
  1. Hà Nội về đêm mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn, tìm hiểu cuộc sống của người dân cũng như văn hóa truyền thống .
    > Xem thêm: Cách mua ve may bay di da nang gia re tại phong ve jetstar

    Chợ đêm Đồng Xuân

    Chợ đêm Đồng Xuân là một trong những địa điểm khá đông đúc và náo nhiệt, thường được khách du lịch tuyển lựa trong hành trình khám phá Hà Nội.
    [​IMG]
    Đây là một trong những nét đẹp của Hà Nội vào mỗi tối cuối tuần. (Ảnh: diemthamquan)

    Chợ mở cửa vào các tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, khoảng từ 18-23 giờ, chạy qua nhiều tuyến phố của thủ đô như Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường. Hiện tại, chợ đêm được mở rộng sang cả Hàng Khoai và kéo dài tới Hàng Giầy.

    Bên trong chợ có rất nhiều mặt hàng được bày bán với mức giá hộp lý. Nơi đây giống như một thiên đường mua sắm đúng nghĩa với các loại áo xống, giày dép, phụ kiện, đồ lưu niệm,… đầy màu sắc hòa cùng ánh đèn rực rỡ tạo nên một quang cảnh thật lung linh.

    Phố bia Tạ Hiện

    Chẳng biết từ bao giờ mà bia hơi vỉa hè đã trở thành một nét văn hóa trong đời sống của người Hà Nội. Khách du lịch quốc tế đến với thủ đô ai cũng muốn một lần trải nghiệm và khám phá nét văn hóa độc đáo này.

    [​IMG]
    Con phố Tạ Hiện với hàng quán san sát nhau, đông đúc và lừng danh bậc nhất khu trọng điểm phố cổ. (Ảnh: vietnamnet)

    Giữa cái oi bức của tiết trời mùa hè dược thưởng thức những cốc bia mát lạnh tại phố Tạ Hiện, chuyện trò cùng bạn hữu thì thật tuyệt vời. Khoảng thời gian từ chiều tối đến đêm là lúc nơi đây trở thành địa điểm tụ hợp của đông đảo mọi người từ sinh viên, người đi làm và đặc biệt là dân du lịch bụi đến từ nhiều nơi trên thế giới.

    Không chỉ có bia, các hàng quán ở Tạ Hiện còn phục vụ nhiều món ăn dân dã với giá bình dân cho thực khách. Ngoại giả khi đến Tạ Hiện khách du lịch cũng có thể thưởng thức tiếng nhạc sôi động, cùng nhau nói chuyện rôm rả và uống một cốc bia mát lạnh với các món ăn kèm như nem chua, khoai tây chiên, bò khô, mực nướng,… sẽ là một trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch của bạn.
    > Mua ve may bay di uc khu hoi gia bao nhieu và khám phá những điểm đến hấp dẫn và thú vị của đất nước phía nam bán cầu này
    Cầu Long Biên

    Cầu Long Biên là một trong những cây cầu nổi tiếng của Hà Nội cũng là điểm đến vô cùng thú vị khi màn đêm buông xuống
    [​IMG]
    Cầu Long Biên là nơi bộc lộ rõ nhất sự lung linh của Hà Nội về đêm. (Ảnh: vietnamnet)

    Vào ban đêm, đứng từ trên cầu khách du lịch có thể ngắm nhìn cảnh sông Hồng gợn sóng, những ánh đèn xa xa ở nội ô hay phóng tầm mắt ra xa nhìn cầu Chương Dương nhộn nhịp đèn xe hỗ tương. Ngay cả trong những ngày mùa đông giá lạnh, cầu Long Biên vẫn hút khách nhờ những hàng ngô nướng, khoai nướng ấm nóng, thơm lừng một góc cầu.

    Địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất và cũng tụ tập nhiều du khách nhất chính là ở giữa cầu. Từ vựng trí này bạn có thể bao quát Thủ đô với con sông Hồng đỏ nặng phù sa và cảm nhận nhịp sống khi Hà Nội lên đèn. Cùng bạn bè, người thân ngắm đêm Hà Nội, nhấm nháp một cốc nước ngô và chuyện trò với nhau trên cầu Long Biên, đó thực thụ là điều bình dị mà khôn xiết quý giá.

    Phố ẩm thực Hàng Buồm

    [​IMG]
    Hàng Buồm còn được biết đến như một khu phố ẩm thực nổi danh nhất nhì phố cổ. (Ảnh: dulichvietnam360)

    Khu phố ẩm thực Hàng Buồm được ví như hình ảnh thu nhỏ của một Hà Nội hiện đại, nhộn nhịp và đông đúc. Đến đây, bạn sẽ có thời cơ được thưởng thức cả một thiên đường ẩm thực, từ những món ăn truyền thống của người Hà Nội đến những thức quà lạ lẫm từ nhiều nước trên thế giới với những cách chế biến khác nhau. Đồ ăn ở đây có giá từ 20.000 Đồng/ phần ăn tùy loại, khá hợp lý.

    Phố ẩm thực mở cửa từ 19h30 đến đến 24h vào các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Vậy nên bạn hãy tranh thủ ngay những ngày cuối tuần và đến đây để vừa được hòa mình vào không khí đông đúc náo nhiệt, vừa thưởng thức hương vị của các món ăn quyến rũ.

    Hồ Tây

    Hồ Tây lộng gió là điểm đến thú vị trong những ngày hè oi bức. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, xanh mát ,à hồ Tây còn có đầm sen thơm phức vào ngày hè và con đường Hàn Quốc đẹp thơ mộng.
    [​IMG]
    Là một điểm đến không kém phần lãng mạn về đêm, Hồ Tây cũng là địa danh được nhiều khách du lịch chọn lọc.

    Buổi tối Hồ Tây khá đông vui và rộn rịch, bạn có thể chọn một góc nhỏ yên tĩnh ở quanh co hồ để nói chuyện cùng bạn hữu hoặc đi dạo nói quanh hồ. Sau đó, hãy dừng chân rồi thưởng thức những món đặc sản quyến rũ ở khu vực này như bánh tôm ở đường Thanh Niên, món kem hồ Tây trứ danh hoặc các món ăn dân dã, thân thuộc khác như thịt nướng, ốc, trà đá vỉa hè hoặc uống cafe và ngắm cảnh lãng mạn.

    Hồ Gươm

    Hồ Gươm là một địa danh nức danh của du lịch Hà Nội. Khi màn đêm buông xuống, Hồ Gươm càng trở thành lung linh hơn với những ánh đèn sắc màu và nờm nợp người tương hỗ. Đặc biệt vào dịp cuối tuần, phố đi bộ sẽ có rất nhiều hoạt động giải trí thú vị, là điểm vui chơi của nhiều người dân và các du khách. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn người nghệ sĩ vẽ chân dung truyền thần, cùng hòa vào dòng người đông đúc và tận hưởng ngày cuối tuần trọn vẹn.
    [​IMG]
    Hồ Gươm về đêm. (Ảnh: hanoitrip)

    Xung loanh quanh Hồ Gươm có rất nhiều địa điểm để bạn tham quan. Thêm nữa, bạn cũng chẳng thể bỏ qua các món ăn như: kem Tràng Tiền, món hoa quả dầm, sữa chua, bún chả, bún thang ở phố Cầu Gỗ, bún đậu mắm tôm ở phố Hàng Khay,... Cùng nhiều món ăn truyền thống khác của người Hà Nội.
    > Đặt mua ve may bay di singapore và khám phá những điều thú vị tại quốc đảo xinh đẹp này
    Link gốc: http://www.Thaiairways-hanoi.Com/2017/07/nhung-iem-en-ve-em-vo-cung-thu-vi-cua.Html
     

Chia sẻ trang này