Những địa điểm xinh đẹp mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến Myanmar

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52173
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/7/17, 559 Đọc

  1. Đất nước Myanmar xinh đẹp là một trong những điểm đến hấp dẫn và thú vị đối với du khách, đến với nơi đây bạn không thể bỏ lỡ cơ hội tận hưởng vô vàn điều kỳ thú và hấp dẫn
    > Xem thêm: Cách mua ve may bay di lao gia re

    1. Chùa Shwedagon

    [​IMG]

    Chùa Shwedagon tọa lạc tại trọng điểm cố đô Yangon, Ngôi chùa gây ấn tượng với kiến trúc tráng lệ dát vàng, càng trở nên lung linh hơn trong ánh nắng của miền nhiệt đới. Từ khắp nơi trong đô thị, bạn đều có thể nhìn thấy kiến trúc đường chân trời này. Đây là một ngôi chùa Phật giáo ở Myanmar với nội thất lộng lẫy.

    2. Hồ Inle

    [​IMG]
    Hồ Inle là một trong những kỳ quan tự nhiên của thế giới, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm quyến rũ. khách du lịch có thể nhìn thấy cảnh người đánh cá trên hồ với phong cách đánh cá dị biệt và độc đáo. Đây là hồ nước ngọt lớn thứ 2 Myanmar.

    Không chỉ khám phá vẻ đẹp của hồ mà đến với nơi đây, khách du lịch còn có cơ hội khám phá cuộc sống của người Intha hay tới những ngôi nhà xung vòng quanh những luống rau nổi trên hồ. Thăm Nga Phe Kyaung xem những nhà sư nuôi dạy mèo có thể nhảy đầm cao 61cm từ mặt đất. Đặc biệt vào tháng 9 và tháng 10, ở đây có lễ hội Hpaung Daw U, một lễ hội Phật giáo.

    3. Cánh đồng Bagan

    [​IMG]

    Bagan từng là thị thành phát triển của vương quốc cổ xưa của Miến Điện, hiện tại nơi đây bao gồm hàng ngàn đền chùa trên diện tích rộng bằng Manhattan. Đây là điểm đến chẳng thể bỏ qua khi du lịch Myanmar.

    du khách đến tham quan nơi đây có thể ngắm hay selfie những bức hình tuyệt đẹp trên cánh đồng minh mông hay trải nghiệm khinh khí cầu vào buổi sáng sớm.

    4. Bãi biển Ngapali

    [​IMG]
    Luôn nằm trong top đầu những bãi biển đẹp nhất của Myanmar, Ngapali sở hữu bờ biển trải dài tuyệt đẹp với lãnh hải ý gió. Bãi cát trắng trải dài hàng dặm và vùng nước biển xanh màu ngọc lam.

    Những trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến đây chính là tham dự lặn biển, đạp xe, chèo thuyền kayak, chơi golf hay chỉ đơn giản xem những người chài lưới trên thuyền và xem cách họ đánh bắt cá.

    5. Cây cầu U Bein

    [​IMG]
    Cây cầu U Bein là cây cầu đi bộ dành cho những người nông dân, người đánh cá, nhà sư và nữ tu. Cây cầu này được làm hoàn toàn bằng gỗ tếch và dài khoảng 1.5km. Không chỉ là cây cầu gỗ tếch dài nhất thế giới, U Bein còn là một địa điểm chụp ảnh ấn tượng và tuyệt đẹp ở Myannmar vào lúc hoàng hôn hay rạng đông.
    > liên hệ dat ve may bay gia re để mua vé máy bay đi phú quốc

    6. Di tích Mrauk U

    [​IMG]
    Di tích Mrauk U là một di tích mang vẻ đep hoa lệ với 700 đền chùa nằm giữa miền quê rộng lớn gần những cánh đồng lúa và cánh đồng chăn dê. Truyền thuyết của người Myanmar cho rằng Mrauk U từng có 6.000 ngôi đền nhưng do thời kì và thời tiết cùng sự sụp đổ của vương quốc Rakhine nên bây giờ chỉ còn chưa đến 1 nghìn đền chùa.

    7. Bãi biển Ngwesaung

    [​IMG]

    Từ bãi biển Yangon du khách lái xe khoảng 4h là đến với bãi biển Ngwesaung. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp như một thiên đàng chưa được khám phá. Trong khi nhiều du khách thích tới Ngapali tắm biển thì Ngwesaung sở hữu vẻ đẹp yên bình, hoang sơ và những ngôi chùa Phật giáo.

    Những dải cát trắng trải dài hàng dặm cùng khu rừng nhiệt đới xanh tươi, ngọn núi Rakhine phủ rừng xanh tạo nên quang cảnh tự nhiên tươi đẹp để bạn có trải nghiệm thú vị khi tới với Ngwesaung

    8. Chùa vàng đá Golden Rock

    [​IMG]
    Chùa đá vàng Golden Rock là một ngôi chùa độc đáo được xây dựng trên hòn đá nằm trên đỉnh đồi trong một vị thế rất cheo leo. Theo truyền thuyết, tảng đá vàng lớn vẫn đứng yên cho đến ngày nay là vì sợi tóc của Đức Phật giữ. Nhiều người hành hương thường thăm viếng ngôi chùa - một trong 3 ngôi chùa Phật giáo quan yếu nhất Myanmar. Khi mặt trời khuất bóng, dưới ánh đèn sáng, ngôi chùa trở nên kì ảo và linh thiêng hơn bao giờ hết.
    9. Chùa động Pindaya
    [​IMG]
    Chùa động Pindaya là nơi lưu giữ hơn 8 nghìn tượng Phật có niên đại thuộc nhiều thời kỳ khác nhau. Chùa động Pindaya là điểm đến quyến rũ du khách nhất trong số những chùa động ở Myanmar. Nhiều du khách không khỏi ngỡ ngàng trước số lượng tượng Phật nhiều đến vật đặt trên tường động. Những tượng vật vàng dày đặc. Đây là nơi cầu nguyện và suy tưởng của những nhà sư.
    > Mua vé máy bay đi anh để có cơ hội khám phá nhiều địa điểm thú vị và quyến rũ tại xứ sở sương mù xinh đẹp

    10. Sông Irriwaddy
    [​IMG]
    Dòng Sông Irriwaddy hiền hòa thơ mộng và sở hữu vẻ đẹp như tranh vẽ. Dòng sông Irrawaddy là một trong những con sông lớn nhất Châu Á - điểm nhấn thú vị khi du khách đến thăm cố đô Mandalay của Myanmar. khách du lịch có thể trải nghiệm đi thuyền trên sông để ngắm nhìn quang cảnh với những làng chài nhỏ với cuộc sống hàng ngày của họ cũng như lắng nghe nghe tiếng chuông chùa buổi sáng văng vẳng, xem đàn voi, đàn trâu nước trong những khu rừng gỗ. Hay mua hàng mặc cả với những người bán hàng rong trong chợ và ngắm cá heo Irrawaddy thú vị.
    Link gốc: http://www.airasia-hanoi.com/2017/07/10-iem-du-lich-hap-dan-cua-myanmar.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này