Những địa điểm du lịch Đà Nẵng nức tiếng cả nước

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21505
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đà Nẵng , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      23/3/16, 716 Đọc

  1. Những nơi chốn du lịch Đà Nẵng đều có nét đặc thù riêng
    Đà Nẵng là một trong những thành thị sạch đẹp nhất Việt nam , nhịp độ dưới mức bình thường phát triển nhanh. Đặc biệt Đà Nẵng được đầu tư thành một thành thị du lịch tuyệt trần với nhiều danh lam thắng cảnh tự nhiên như: Bà Nà núi chúa , Núi Sơn Trà , Ngũ Hành Sơn , Biển Đà Nẵng , Đảo cù lao Chàm , Sông hàn…
    [​IMG]
    Một góc thành thị Đà Nẵng thơm thảo , đương đại
    Cùng với nhiều khu vui chơi tiêu khiển được thành thị đầu tư xây dựng , phục vụ người ốm khách du lịch như: Khu tiêu khiển Fantasy , Cáp treo Bà Nà , Công viên tiêu khiển Đông Nam Á , Bán đảo Sơn Trà với nhiều khu vui chơi tiêu khiển như: Bãi Bụt , Bãi rạng , bãi Ban , bãi Obama ( tên vui về khu du lịch Bãi Đa Đà Nẵng ) , trượt thác Hòa Phú Thành…
    Đà nẵng còn đầu tư xây dựng những cây cầu huyền thoại có kiến trúc đẹp và khôn xiết độc đáo như: Cầu Rồng , Cầu Trần Thị Lý , Cầu Sông Hàn… Mỗi một cây cầu có một dấu ấn riêng và là nơi dạo mát , ngắm cảnh thành thị thú nhận cho du khách khi đến Đà Nẵng.
    Những nơi chốn du lịch Đà Nẵng đều được chăm lo rất kỹ
    [​IMG]
    Cảnh đẹp ở mọi nơi tại Tp Đà Nẵng
    Đà nẵng có an ninh rất tốt , lợi quyền của khách du lịch được thành thị quan hoài , sẽ không có sự chèn kéo khách , bão giá , hành khất , trộm cắp…rất không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho khách du lịch khi đến đây. Đặc biệt có các trạm giải đáp thắc mắc , cung cấp các báo cáo du lịch miễn phí tại Đà Nẵng luôn nồng nhiệt giúp đỡ khách du lịch đến Đà Nẵng.
    hệ thống giao thông tạm trú ở đây rất đảm bảo. Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn , nhà nghỉ đảm bảo tiêu chuẩn phụ vụ khách du lịch vào tất cả các dịp trong năm. Khách sạn gần sân bay Đà nẵng , Khách sạn gần trọng tâm , khách sạn ven biển đà nẵng , khách sạn hai bên ven sông Đà nẵng , các resort nghỉ dưỡng , resort cao cấp đạt chuẩn quốc tế….rất nhiều lựa chọn cho du khách khi đến Đà Nẵng.
    Anandi.vn
    Nguồn: http://topdiadiemdulichdanang.blogspot.com/2016/03/nhung-ia-iem-du-lich-nang-nuc-tieng-ca.html
     
    anandi

    anandi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đà Nẵng

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này