Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

NHỮNG ĐẦU TƯ MỚI CHO NGHỀ ĐÁ MỸ NGHỆ.

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : daovui, 6/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982323053
    5. Địa chỉ:

      ninh bình
    6. Thông tin:

      6/10/16, 0 Bình luận, 541 Xem
  1. daovui

    daovui Tân thủ Thành viên

    Nghề đá mỹ nghệ, từ xưa tới nay luôn là một ngành nghề truyền thống có lịch sử cần phải được duy trì và phát triển.

    Để cho những cũng như thương hiệu và uy tín của làng nghề đá truyền thống được khẳng định và mở rộng trên khắp mọi miền chúng tôi những người con của làng nghề đá luôn tìm hướng đi mới cho nghề đá ngày một phát triển hơn.

    Những bước đầu tư cho nghề đá mỹ nghệ.


    Để cho nghề đá phát triển rộng rãi hơn thì cần có một nơi rộng lớn để làm nơi chuyên sản xuất những mặt hàng đá mỹ nghệ để đáp ứng được hết những yêu cầu của khách hàng chính vì thế mà ban quản lý làng nghề đã cùng với các ban cấp lãnh đạo tỉnh đã cho mở một khu sản xuất riêng biệt cách xa khu dân cư để thuận tiện cho việc sản xuất cũng như hạn chế vấn đề ô nhiễm môi trường sống của người dân xung quanh.

    Để thuận tiện cho những công việc vận chuyển nguyên vật liệu cũng như những sản phẩm khi hoàn thành cho khách hàng những con đường đã được xây dựng cũng như mở rộng hơn để quá trình vận chuyển mộ đá khối thuận lợi nhất.

    Vận dụng và đưa những máy móc hiện đại nhất vào sản xuất những hàng đá mỹ nghệ thì những máy mọc hiện đại đã giúp cho công việc chế tác trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều cũng như những sản phẩm đá mỹ nghệ khi hoàn thiện có độ tinh sảo và sác nét hơn rất nhiều.

    Việc quan trọng không kém chính là việc tìm đầu ra cho những sản phẩm cũng như tìm đúng thị trường và đúng thị yếu của khách hàng để đưa ra những sản phẩm dúng với những thị yếu đó nhất .