Những đặc điểm nổi bật của ghế giám đốc Hòa Phát

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37265
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/10/16, 746 Đọc

  1. Ghế giám đốc là sản phẩm không thể thiếu của mỗi người lãnh đạo. Nó được ưa chuộng bởi sự sang trọng, tin tế và chuyên nghiệp mà nó mang lại.

    Bạn muốn mua một sản phẩmghế giám đốccho phòng giám đốc công ty bạn nhưng bạn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp. Dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

    [​IMG]

    Chất liệu ghế giám đốc
    Chất liệu làm ghế giám đốc có vai trò quan trọng, tạo nên đẳng cấp cho lãnh đạo. Lưng tựa ghế được bọc bằng đệm kèm theo khung thép ốp gỗ chắc chắn, tay ghế thiết kế cao hình vòng cung, tạo điểm nâng đỡ dễ chịu cho giám đốc khi muốn nghỉ ngơi, thư giãn.
    Chọn ghế giám đốc hay bất kỳ sản phẩm nội thất nào còn phải căn cứ theo tính cách và sở thích của người ngồi để chọn được loại ghế phù hợp, giúp người ngồi cảm thấy thoải mái và làm việc một cách hiệu quả.

    [​IMG]

    Thiết kế ghế giám đốc
    Ghế giám đốc Hòa Phát được thiết kế kiểu dáng to lớn phù hợp với mọi kích thước cơ thể người lãnh đạo. Ghế giám đốc dễ dàng kết hợp với các loại bàn giám đốc theo phong cách khác nhau. Trục ghế có cần hơi giúp điều chỉnh độ cao của ghế để giám đốc, bên dưới chân ghế có bánh xe xoay 360 độ giúp ghế di chuyển một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Khi chọn ghế giám đốc bạn nên chú ý chọn mẫu ghế giám đốc phù hợp, hài hòa với các nội thất khác trong văn phòng, tạo cho người lãnh đạo cảm hứng để làm việc. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm một số mẫu ghế khác nhưghế xoay văn phòng Hòa Pháthay các mẫughế phòng họp cao cấpqua hoaphatmienbac.com.
     
    quydoanh5493

    quydoanh5493 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này