Những cách để bạn không thấy mệt mỏi sau chuyến bay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52071
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/6/17, 527 Đọc

  1. “jet lag” là từ ngữ được dùng để ám chỉ cảm giác mệt mỏi sau những chuyến bay dài. Dưới đây là 10 cách để jet lag không làm ảnh hưởn đến chuyến du lịch hay công việc nước ngoài của bạn, theo Times of India.
    > Xem thêm: Cách mua vé máy bay giá rẻ đi mỹ tại van phong eva air tai tphcm

    [​IMG]

    Trước khi bay

    - Chuẩn bị: một đôi tuần trước chuyến đi hãy ngủ nghỉ, tập thể dục đều đặn (ưu tiên thể dục ngoài trời), ăn thực phẩm tốt cho sức khỏe, tránh dùng cafein và giữ đủ nước cho thân thể.

    - Hoạt động: Trong thời kì chờ lên phi cơ, thay vì ngồi im một chỗ hãy vận động nhiều nhất có thể. Điều này không chỉ giúp bạn không cảm thấy uể oải trước khi bay. Và tới khi đã lên tàu bay, hãy duỗi người, vận chuyển xung nói quanh nói quẩn để giúp máu lưu thông và không bị mê mẩn trong thời gian bay.
    [​IMG]

    - Ẳn uống: Vào ngày phát xuất, trong thực đơn của bạn nên có đầy đủ trái cây và rau tươi. Hạn chế sử dụng cafe, đường tinh chế và thức ăn nhiều muối. Nếu muốn ăn vặt trên phi cơ, bạn có thể dùng bánh yến mạch, quả hạch…
    > Mua ve may bay di singapore bao nhieu tien để có thể khám phá những điểm đến thú vị và hấp dẫn tại đất nước Singapore xinh đẹp

    Trên chuyến bay

    - Uống nhiều nước: Để giữ ẩm cho thân thể hãy uống nhiều nước khoáng, tránh dùng những loại nước uống có chứa chất kích thích. Nếu được, bạn nên mang theo một chai nước lớn và thêm túi trà thảo dược để có thể thưởng thức đồ uống nóng không chứa cafein.

    - Tĩnh tâm: Bạn nên nhắm mắt và tĩnh tâm khi phi cơ cất cánh và hạ cánh 20 phút mỗi lần. Cố gắng thở sâu và hình dong bạn đang “cắm rễ xuống đất” khi thở ra. Hãy hình dong những “chiếc rễ” này sẽ len xuống lõi của trái đất và níu lấy bạn.

    - Thư giãn: Trong thời kì bay, bạn có thể xem một bộ phim thư giãn, nghe nhạc hay đọc một cuốn sách yêu thích. Nếu cảm thấy buồn ngủ, bạn hãy tắt phim, bỏ sách xuống và chuẩn bị ngơi nghỉ thay vì ngủ gà ngủ gật. Còn nếu bạn phải làm việc thì nên làm trong khoảng thời gian ngắn thôi.

    - Nghỉ ngơi: Lời khuyên đưa ra là bạn nên ngơi nghỉ hơn là ngủ. Nếu là người khó ngủ, bạn có thể chấm tinh dầu oải hương hay dầu bạch đàn lên đệm ghế phi cơ, hoặc sử dụng mặt nạ che mắt và nút bịt lỗ tai trong lúc nghỉ.
    [​IMG]

    ngơi nghỉ sẽ tốt hơn là ngủ trên tàu bay

    - Đặt biển “Đừng làm phiền” trên bàn nếu bạn không muốn bị đánh thức dậy vào giờ ăn hay âm thanh từ các xe đẩy bán hàng.

    - Không dùng thuốc: Không nên lạm dụng các loại thuốc ngủ khi cơ thể bạn cần điều chỉnh một cách thiên nhiên với múi giờ. Nếu bạn chẳng thể ngủ, hãy cứ thư giãn với nghĩ suy rằng thế nào bạn chẳng từ từ chìm vào giấc ngủ thôi.

    - Đừng ngủ trưa khi đến nơi: Cố gắng không ngủ trưa vì bạn cần đồng bộ hóa đồng hồ sinh vật học của cơ thể với thời kì nơi điểm đến. Nếu phải ngủ thì bạn hãy ngủ trong khoảng thời gian từ 2 – 4 giờ chiều và tối đa chỉ 20 phút. Nếu đói thì chỉ nên ăn nhẹ, đừng ăn no, vì chúng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt.

    - Hạn chế nghĩ đến múi giờ ở nhà: Hãy chỉnh đồng hồ của bạn theo giờ địa phương nơi bạn đến. Đừng nghĩ đến giờ giấc ở quê nhà, điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn.
    > Liên hệ mua vé máy bay đi đà nẵng giá bao nhiêu để có cơ hội khám phá những địa điểm du lịch nổi danh của nơi đây
    Link gốc: http://www.purevolume.com/listeners...để+bạn+không+cảm+thấy+mệt+mỏi+sau+chuyến+bay+
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này