Những bãi biển xinh đẹp và ấn tượng trong hè 2017

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 1/8/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      1/8/17, 0 Bình luận, 404 Xem
  1. Những bãi biển xinh đẹp dưới đây sở hữu vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và đất trời mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đến hấp dẫn này nhé
    > Xem thêm: cách mua vé máy bay đi hàn quốc vietjet và bạn sẽ có thời cơ khám phá những điểm đến xinh đẹp tại xứ Kim Chi
    [​IMG]


    Bãi Đông, Thanh Hóa

    Bãi Đông thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, cách TP Thanh Hóa khoảng 60 km, đây là một điểm đến thú vị dành cho khách du lịch trong mùa hè này. Do mới được đưa vào khai thác nên bãi Đông còn khá hoang sơ với cát vàng, biển xanh tạo nên một quang cảnh vô cùng yên bình. Mỗi dịp cuối tuần có rất đông khách du lịch từ các tỉnh giấc phía bắc đến đây. Ảnh: Hồng Nhung.

    [​IMG]

    Bãi Đông nằm trong khuôn viên khu sinh thái Nghi Sơn Eco Island, khách du lịch sẽ phải mua vé với giá 15.000 Đồng/ người, miễn phí tổn trẻ em. Ngoài ra, du khách cũng thể đặt phòng nghỉ giá từ 600.000 Đồng/ đêm ngay bên trong khu sinh thái. Một số resort, khách sạn và nhà nghỉ khác gần bãi tắm cho khách du lịch chọn lựa, giá phòng ngả nghiêng 200.000 - 1.200.000 Đồng/ đêm tuỳ theo chất lượng. Ảnh: Hồng Nhung.

    [​IMG]

    Biển Hà My, Quảng Nam
    Bãi biển Hà My được Telegraph - một tờ báo lớn của Anh bình chọn là 1 trong 16 bãi biển đẹp nhất châu Á. Bãi biển Hà My thuộc xã Điện Dương, huyện Điện Bàn có cảnh quan hoang vu, nước xanh trong, cát trắng, nằm trên tuyến đường ven biển nối TP Đà Nẵng với Hội An. Chính bởi thế nếu bạn đang có chuyến du lịch với vé máy bay giá rẻ khứ hồi đi đà nẵng hãy cùng dành thời gian khám phá nơi đây nhé
    [​IMG]

    dù rằng bãi biển này còn nhiều phần hoang sơ những ở đây đã có các resort cho bạn chọn. Nếu bạn có ý định du lịch vào mùa đông, bạn nên liên hệ đặt phòng sớm. Ngoại giả bạn có thể chọn tạm cư tại các homestay xinh xắn. Giá phòng đôi từ 600.000 Đến 800.000 Đồng. Giá giường đơn trong phòng tập thể là 170.000 Đồng. Ảnh: Hà Nguyên.

    [​IMG]

    Đảo Gầm Ghì, Phú Quốc

    Mùa hè này, đảo Gầm Ghì bỗng trở thành cái tên được truy lùng rất nhiều. Hòn đảo này nằm phía nam cảng An Thới, là một phần của quần đảo An Thới trong đó bao gồm 17 đảo nhỏ, thuộc Phú Quốc. Khách du lịch có chuyến di lịch với ve may bay di phu quoc của đại lý vietnam airlines đến đây đều vô cùng choáng ngợp với những rạn san hô ngay gần bờ và các bãi đá hình thù đa dạng. Ảnh: Hà Nguyên.

    [​IMG]

    Để vận chuyển đến đảo Gầm Ghì chỉ có một cách duy nhất đó chính là đi tàu từ cảng An Thới. Trên đảo vẫn chưa có nhiều hoạt động vui chơi giải trí, cốt yếu là lặn ngắm san hô, câu cá, bắt nhum, tắm nắng... Ảnh: Hà Nguyên.

    [​IMG]


    Hòn Dăm, Phú Quốc

    Được mệnh danh như "đảo Robinson" ở Phú Quốc, Hòn Dăm thật sự mang đến cho bạn 1 kỳ nghỉ đúng nghĩa, không có internet, điện chạy từ năng lượng mặt trời, cả đảo chỉ có vài căn bungalow làm từ tre và gỗ, mặt hướng ra biển. Biển chỉ cách cửa phòng khoảng 2 m, đêm xuống khách du lịch có thể nằm nghe sóng rì rào. Ảnh: Trần Việt Anh.

    [​IMG]
    Chuyến du lịch đến với hòn Dăm, khách du lịch sẽ có thỏa sức thả hồn vào thiên nhiên, ngắm hoàng hôn và rạng đông, lặn biển, đi dạo trên bờ cát, leo núi, câu cá. Để tới đảo Hòn Dăm, bạn di chuyển đến cảng An Thới sau đó bắt tàu ra đảo. Ảnh: Trần Việt Anh.
    Link gốc: http://dulichnamchaukhangvuong.blogspot.com/2017/07/4-bai-bien-hot-nhat-he-2017.html
     

Chia sẻ trang này