Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nhịn ăn sáng làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : difoco2017, 15/7/17.

    1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Tòa nhà GIC - Lầu 4, Số 289 Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.Hò Chí Minh.
    6. Thông tin:

      15/7/17, 0 Bình luận, 438 Xem
  1. difoco2017

    difoco2017 Tân thủ Thành viên

    Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo rằng việc bạn thường xuyên không ăn sáng khi còn trẻ tuổi sẽ dẫn đến nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao hơn khi trưởng thành.

    Nghiên cứu của các nhà khoa học ở Anh đã chứng minh rằng nếu thường xuyên không dùng bữa sáng khi còn trẻ sẽ làm tăng nguy cơ kháng insulin. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc bạn có thể dễ dàng mắc phải bệnh tiểu đường type 2 khi đã lớn tuổi.

    [​IMG]

    Nghiên cứu được thực hiện trên 4000 học sinh cấp 1 từ 9-10 tuổi, do các nhà khoa học thuộc các trường Đại học Oxford, St George’s London, Glasgow, và Cambridge thực hiện. Các chuyên gia đã theo dõi mức độ ăn sáng hằng ngày của các học sinh này cũng như khẩu phần ăn. Kết quả chứng minh rằng những trẻ em thường xuyên không ăn sáng sẽ dễ bị mắc các bệnh về máu dẫn đến tiểu đường khi trưởng thành sau này hơn là những trẻ em ăn sáng mỗi ngày và đầy đủ dinh dưỡng.

    Khi bạn không ăn sáng, cơ thể sẽ không thể sản xuất đủ hóc môn điều tiết quá trình chuyển hóa đường huyết.

    “Kết quả nghiên cứu cho thấy những trẻ em thường xuyên ăn sáng đầy đủ với các loại thức ăn nhiều chất xơ và ngũ cốc, sẽ hạn chế được nguy cơ mắc bệnh tiểu đường lúc trưởng thành” – một bác sĩ trong nhóm nghiên cứu nói.

    Ps: Tìm hiểu thêm về giải pháp hiệu quả cho bệnh tiểu đường của bạn từ thảo dược thiên nhiên 100% tại: [difoco.com], [tieuduonghoan.com] [thaoduoctritieuduong.net]
    Huỳnh Văn Ninh