Nhật Bản tại sao là thiên đường lạc bước đi mãi không muốn về

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50158
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/5/17, 444 Đọc

  1. Được cho là đất nước làm du lịch thành công nhất, từ những điều tưởng chừng không ai quan tâm. Mang đến sự gần gủi, để du khách trải nghiệm thực sự về văn hoá, con người, ẩm thực, và nhất là cảnh quan gần thiên nhiên trong lành… Giấc mơ Nhật Bản luôn trong tâm trí tín đồ mê du lịch. Cùng Fiditour xem du lịch Nhật Bản đã ‘đánh cắp’ trái tim của du khách như thế nào.

    [​IMG]
    Lý do Nhật Bản luôn là sự lựa chọn số một cho tín đồ mê du lịch @BlogFiditour

    Đông đảo khách du lịch lựa chọn Nhật bản làm check-in khám phá vì đất nước này có rất nhiều thứ hấp dẫn đối với du khách, g ấn tượng mạnh và cảm giác lưu luyến mỗi khi ra về.

    Điểm đến cực chất thiên đường sống ảo

    Mặc dù nước này khá nhỏ nhưng nếu du lịch bạn sẽ được khám phá nhiều điểm đến lý tưởng hút hồn. Điển hình như thành phố Kobe – nơi này bị hấp dẫn bởi món thịt bò cùng với nhiều di tích, danh thắng ai cũng muốn đến ít nhất một lần như Cầu Akashi. Nếu đã đi du lịch nhật bản, hãy thử trải nghiệm cảm giác đi qua cái cầu dài nhất thế giới (1.991 mét) này nhé.

    [​IMG]
    Ảnh @huangangelinling
    Bên cạnh đó, nơi đây còn có bảo tàng Tưởng niệm Động. Tại đây có nhiều hình ảnh, hiện vật về trận động đất nổi tiếng ở Kobe, và cũng là môi trường hướng dẫn các em học sinh Nhật Bản về cách ứng xử khi động đất.

    [​IMG]
    Ảnh @michaelfranti

    Tiếp theo, bạn sẽ có dịp đến Kyoto bằng Bullet Train – một loại xe điện cao tốc đạt đến 300km/h. Khu vực này có di tích Golden Pavillion hay Đền Vàng. Điều đặc biệt là toàn bộ ngôi đền được dát bằng vàng lá tuyệt đẹp, song song với nó là mặt hồ xanh màu ngọc bích. Khung cảnh quá tuyệt vời!

    Các nhân vật biểu tượng của Nhật được hoạt hình hóa cho gần gủi

    Musubi-Maru mang hình dáng của một chiến binh cơm nắm nổi tiếng của tỉnh Miyagi (Nhật Bản). Nhân vật cơm nắm được vẽ lại theo nhiều phong cách, từ tả thực tới phong cách truyện tranh nhiều màu sắc sặc sỡ, ngộ nghĩnh. Đến Miyagi, bạn sẽ thấy “Cơm nắm” trên các tấm biển chào đón, nhân vật hóa trang, quảng cáo, tòa nhà ủy ban nhân dân, sách hướng dẫn du lịch, báo chí, văn phòng phẩm, quà lưu niệm…

    [​IMG]
    Những con quái vật trên đường Yokai. Ảnh @Internet
    Người Nhật muốn gửi gắm lịch sử, văn hoá và truyền thống của địa phương vào các nhân vật được hoạt hình hoá và giới thiệu đến khách du lịch. Bởi chính Nhật Bản là một đất nước nổi tiếng về các nhân vật hoạt hình và nền văn hoá truyện tranh. Thậm chí, khi đến thăm một toà nhà hành chính nào đó, bạn sẽ rất bất ngờ khi một nhân vật hoá trang đã đứng sẵn ở cửa, tặng bạn một cái ôm và một bức ảnh lưu niệm.

    [​IMG]
    Những bức tượng cũng được mặc phụ kiện Ảnh @balbo42
    Điều này làm du khách hết sức thích thú và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Du khách đến du lịch Nhật Bản thường đăng lên Facebook những tấm ảnh có nhân vật hoạt hình như Musubi Maru, Daruma, mèo may mắn Maneki Neko, Pikachu… và mua về những món quà nhìn đâu cũng ra nước Nhật đầy màu sắc. Từ đó, hình ảnh của Nhật Bản trở nên phổ biến trên mạng xã hội, và nước Nhật trở nên thân thiện hơn.

    Văn hóa ẩm thực độc đáo

    Tất cả những món ăn ở Nhật đều độc đáo, phong phú và đa dạng. Mỗi món ăn đều mang trên mình một câu chuyện thú vị, hấp dẫn. Từ cơm cuộn cho tới các loại bánh tráng miệng đều được trang trí đẹp mắt.

    [​IMG]
    Ảnh @tylifepl
    Chuyến hành trình du lịch nhật bản sẽ không chỉ cho bạn thưởng thức những món ngon này mà còn có cái nhìn lạ mắt về nó nữa. Nói chung ngắm xong rồi ăn cũng khá thú vị đấy chứ nhỉ?

    Không nhận tiền bo hay còn gọi là Tip thay vào đó là tặng quà

    Thật sự trên thế giới tiền bo là điều rất đỗi bình thường và nhiều quốc gia còn có cả quy định bắt buột phải có tiền bo từ khách du lịch cho nhân viên phục vụ. Tuy nhiên với Nhật Bản lại khác, tiền bo được người Nhật xem như là điều xỉ nhục họ khi khách du lịch đưa.

    [​IMG]
    @Internet

    Người Nhật rất hay tặng quà cho nhau ở bất khì lúc nào, không phân biệt dịp lẽ hay ngày thường. Và nó được nâng lên thành một nghệ thuật tặng quà. Và bạn nên lưu ý một điều khi tặng quà là không tặng quà mà có liên quan đến số 4 hoặc số 9, không tặng quà có đầu nhọn, không tặng quà là giầy dép, tất cho cấp trên

    *** FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH - 0933.952.897 GẶP MS. HẠNH VY)

    • Tour Nhật Bản 5N4Đ: NHẬT BẢN (IBARAKI - CÔNG VIÊN HITACHI - TOKYO - NÚI PHÚ SĨ - YOKOHAMA)

    • Tour Nhật Bản 6N5Đ: NHẬT BẢN (HOKKAIDO - TOKYO)

    • Tour liên tuyến Nhật Bản 12N11Đ: LIÊN TUYẾN NHẬT BẢN - HOA KỲ (TOKYO - NEW YORK - WASHINGTON DC - LAS VEGAS - LOS ANGELES - SAN DIEGO)


    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài biết, xem chi tiết tại link: t.co/4EXuZnJB5Z
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này