1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      7,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      thanh xuân Hà Nội
    6. Thông tin:

      12/1/16, 0 Trả lời, 437 Đọc
  1. thugiang93

    thugiang93 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Thẩm mỹ viện là địa chỉ uy tín và chất lượng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hội tụ đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc… sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Trải qua hơn 12 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn 8000 ca phẫu thuật làm đẹp đem đến sự tin tưởng cho hầu hết khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    Cắt mí mắt hiện được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc và là giải pháp hoàn hảo nhất cho những đôi mắt chưa được như ý muốn.

    Phẫu thuật cắt mắt Hàn Quốc nhằm mục đích loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 mí to tròn với mí mắt rõ và không để mắt bị trợn.

    Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn thẩm mỹ cho mắt to mà mắt chưa có bọng mỡ mắt hay da chùng, da thừa (thường xuất hiện ở phụ nữ đã có tuổi) thì chỉ cần bấm mí là đã đạt kết quả như ý.

    Với những phương pháp này, chỉ 1 lần thực hiện duy nhất, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn trẻ trung với nếp mí rõ nét 1 cách vĩnh viễn.

    Vậy thì chị em nên chọn bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp uy tín

    Do đó áp dụng trong những trường hợp sau sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất:

    • Mắt không có mí (hay còn gọi mắt 1 mí).
    • Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí.
    • Mắt 2 mí không đều.
    Ưu điểm khi cắt mí mắt tại Thẩm mỹ

    • Loại bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa mí mắt
    • Tạo mắt 2 mí rõ ràng, trẻ đẹp tự nhiên
    • An toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo
    • Phục hồi ngay sau 7 ngày
    • Kết quả duy trì lâu dài
    Chúng tôi xin khẳng định là bạn hoàn toàn có thể phẫu thuật thẩm mỹ làm mắt to bằng công nghệ bấm mí hoặc cắt mí mắt.

    [​IMG]
    Còn cắt mí mắt thường áp dụng cho độ tuổi ngoài 30 hay khi mí mắt đã có nhiều bọng mỡ mắt, da chùng thừa… Cắt mí mắt không chỉ thẩm mỹ làm mắt to hơn mà còn khắc phục triệt để tình trạng mắt có nhiều bọng mỡ mắt, da chùng thừa nhiều…

    Khi bạn thực hiện cắt mí mắt trên hay cắt mí mắt dưới để lấy đi phần da thừa và bọng mỡ thì bạn phải lựa chọn cho mình thẩm mỹ viện uy tín. Vì đây không phải là thẩm mỹ thông thường, mà đây là phẫu thuật, yêu cầu về trang thiết bị, kỹ thuật của bác sĩ, uy tín và chất lượng dịch vụ phải luôn được đảm bảo.

    Tại Thẩm mỹ viện, kĩ thuật này được bác sĩ thực hiện chuẩn xác, tỉ mỉ, khâu thẩm mỹ theo đường viền mí mắt nên an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo hay biến chứng nào dù nhỏ nhất. Hãy đến với chúng tôi để tìm câu trả lời cho câu hỏi nhấn mí ở đâu đẹp đảm bảo an toànbác sĩ thăm khám và tư vấn giải pháp tốt nhất cho bạn.
     

Chia sẻ trang này