1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      7,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      thanh xuân Hà Nội
    6. Thông tin:

      25/1/16, 0 Trả lời, 475 Đọc
  1. thugiang93

    thugiang93 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Do vấn đề về tuổi tác cũng như cuộc sống sinh hoạt không điều độ dẫn tới tình trạng mi mắt dưới bị mỡ thừa khiến mắt trở nên nặng nề, kém thẩm mỹ. Phẫu thuật lấy mỡ thừa mi mắt dưới là công nghệ mới giúp cải thiện thẩm mỹ mắt cho phái đẹp.

    Phẫu thuật Lấy bọng mỡ mắt dưới là một tiểu phẫu đơn giản giúp lấy đi lượng mỡ thừa bên trong mí mắt mà không cần dùng đến biện pháp cắt da đem lại đôi mắt tươi trẻ rạng ngời.

    [​IMG]
    ƯU ĐIỂM CỦA PHẪU THUẬT LẤY MỠ THỪA MI MẮT DƯỚI:

    · Loại bỏ hoàn toàn mỡ và quầng thâm: Kết quả khách hàng nhận được sau khi tiến hành phẫu thuật lấy mỡ thừa mi mắt dưới sẽ là đôi mắt không còn quầng thâm và bọng mắt. Mắt sẽ không còn nặng nề mà trở nên tươi trẻ và tự nhiên

    · Không để lại sẹo: Tiến hành lấy mỡ mi dưới bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ ở đường gấp của nếp mí và đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ nên đảm bảo không để lại sẹo.

    · Hiệu quả vĩnh viễn: Đây là công nghệ mới của Hàn Quốc xử lý triệt để chân gốc bọng mỡ ngăn ngừa sự phát triển của mô mỡ nên đảm bảo không còn tái phát trở lại.

    · Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Lấy mỡ thừa mi mắt dưới là một tiểu phẫu đơn giản, mắt sau khi phẫu thuật được hổi phục nhanh chóng, tiết kiệm cả thời gian và chi phí.

    QUY TRÌNH TIẾN HÀNH LẤY MỠ MI MẮT DƯỚI:

    · THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN: Bác sĩ xác định tình trạng của mắt và tư vấn, mô tả về quy trình, công nghệ laáy mỡ mí mắt cho khách hàng.

    · GÂY TÊ: Tiến hành sát khuẩn để tránh nhiễm trùng và gây tê giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật

    · TIẾN HÀNH LẤY MỠ MÍ MẮT DƯỚI: Bác sĩ bóc tách vùng mi mắt và lấy mỡ thừa vùng túi mỡ mi mắt một cách triệt để mà không gây tổn thương, xâm lấn.

    · ĐÓNG KÍN VẾT MỔ, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU THẨM MỸ: Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và hướng dẫn khách hàng chăm sóc bản thân sau phẫu thuật để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

    ĐỐI TƯỢNG TIẾN HÀNH LẤY MỠ THỪA MI MẮT DƯỚI: mắt có bọng mớ phía dưới; mí dưới nhăn và có nhiều bọng mỡ; ngườ đa tiến hành lấy mỡ thừa mí mắt dưới nhưng không hiệu quả.

    Sau khi lấy mỡ thừa mí mắt, bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn bọng mỡ, quầng thâm; hiệu quả thẩm mĩ lâu dài; nhiều bạn thắc mắc với chúng tôi phẫu thuật Cắt mí mắt có để lại sẹo không có đảm bảo an toàn không; tại cơ sở của chúng tôi xin đảm bảo không đau, không để lại sẹo sau phẫu thuật .
     

Chia sẻ trang này