Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nhận di dời nhà cửa, văn phòng cùng đội bốc xếp chuyên nghiệp

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : tranlaiitdlu, 14/5/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0902096145
    5. Địa chỉ:

      77/44 bờ bao tân thắng
    6. Thông tin:

      14/5/15, 0 Bình luận, 578 Xem
  1. tranlaiitdlu

    tranlaiitdlu Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Nếu bạn đang có kế hoạch di dời hoặc chuyển nhà tới một thành phố mới, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trọn gói bao gồm tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển và dịch vụ bốc xếp lên xe tải, xe cơ giới để duy chuyển tới địa điểm mới. Chuyển nhà đến một địa điểm mới là một công việc bận rộn và không ít khó khăn đòi hỏi kinh nghiệm nguồn lực dồi dào. Để thực hiện nó là một điều khó khăn cho mọi gia đình. Công ty chúng tôi sẽ giúp công việc của bạn dể dàng hơn vừa tiết kiệm công sức thời gian và chi phí thấp.

    Việc chuyển hộ gia đình liên quan đến một số nhiệm vụ mà làm cho mọi người mệt mỏi, nhàm chán và thậm chí còn căng thẳng. Nhưng bạn có thể làm cho gia đình của bạn chuyển đổi dễ dàng hơn và đơn giản hơn với sự giúp đỡ của Công ty Lai Trần. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị với các dịch vụ của chúng tôi.

    Chúng tôi ở Quận Tân Phú, Tphcm tư vấn miễn phí các giải pháp di dời đồ đạc an toàn đến địa điểm mới cho bạn, tiết kiệm thời gian, chúng tôi là đơn vị tin cậy cho nhiều hộ gia đình về dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi bao gồm hàng gia dụng để bảo hộ các thiết bị máy móc trong nhà, bốc xếp hàng hóa và vận tải đến địa điểm mới, tiến hành dỡ hàng gia dụng. Chúng tôi có nhân viên chuyên môn được đào tạo chuyên nghiệp trong đóng gói, giải nén, bốc dỡ hàng của các hộ gia đình. Trong khi đóng gói hàng hóa hộ gia đình chúng tôi đóng gói hàng hóa của bạn bằng cách sử dụng vật liệu đóng gói có chất lượng tốt, đóng gói các mặt hàng gia dụng, đảm bảo cho vận chuyển an toàn.

    Vì vậy, xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi một cơ hội để phục vụ bạn. Chúng tôi đảm bảo với bạn về chất lượng di dời hiệu quả tiết kiệm chi phí, thời gian cho mọi nhà

    [​IMG][​IMG]