Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bán các loại giống cây ươm tại vườn giá sỉ

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : tranlaiitdlu, 10/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      346,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0902096145
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      10/1/16, 0 Bình luận, 636 Xem
  1. tranlaiitdlu

    tranlaiitdlu Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chúng tôi là công ty thi công các hạng mục cảnh quan canh xanh đô thị tại miền nam, với tuổi đời hơn 20 năm kinh nghiệm, nay chúng tôi mở rộng lĩnh vực cung câp cây giống trồng đô thị như cây lim xẹt, cây bằng lăng, cây xà cừ, cây lộc vừng giống và cung câp lượng lớn cây giống trồng rừng và cây công nghiệp lâu năm như cây điều giống cây cafe cây cao su...
    Tại sao lai tạo cây điều giống phải dùng phương pháp ghép cành nhân giống vô tính?

    [​IMG]

    Giống cây điều ghép là cây công nghiệp thụ phấn chéo cho hạt lai tạo ra xu hướng dị ly rất lớn, điều đó xuất hiện cá thể tốt xấu khác nhau. Năng suất tốt nhất của các các thể này chưa tới 32%. Vì thế phương pháp chiết ghép cây điều giống để chọn lọc ra những cây điều ưu tú cho năng suất cao cũng như tăng trưởng phát triển tốt. Chiết ghép là phương pháp nhân giống vô tính, phương pháp chiết cành nuôi giữ đặc tính, đặc điểm tốt của cây mẹ nhưng không cho rễ cọc, bộ rễ chùm ăn nông, dễ làm cho cây đổ ngã khi gió to, mưa lớn. Vì thế phương pháp ghép giúp cây con tăng sức đề kháng vì có rễ cọc khoẻ, lấy nước, dinh dưỡng dể dàng trên các địa hình đôi núi và khí hậu khô han. Ngày nay công nghệ ghép cành ở cây điều đã được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều nước nhiệt đới tạo ra hiệu quả kinh tế rất cao.


    [VIDEO]