Nhà táo chán nản về sản phẩm 6s

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37779
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thu duc , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/11/16, 444 Đọc

  1. smartphone ip 6s là mẫu iPhone đầu tiên bán được ít hơn với smartphone thế hệ trước đến từ nó. Và không những kém ip 6 về lợi nhuận, Apple phân phối được 51,2 triệu chiếc ip trong quý vừa qua, thấp hơn 10 triệu chiếc so với quý đầu của năm 2015.
    Theo hãng tin CNN, phía trong hội nghị cùng với các nhà phân tích diễn ra thứ 3 tuần vừa qua, CEO Tim Cook cho hay số người sử dụng nâng cấp từ ip cũ lên smartphone ip6s ít hơn với tỷ lệ nâng cấp lên smartphone iphone 6 một năm trước.
    [​IMG]
    Mức độ thấp hơn chẳng phải như sợi tóc mà thực sự thấp hơn nhiều, Tim Cook nói. Nếu như chúng tôi có được tỷ lệ nâng cấp bên trên 6s như đang từng đạt ở trên ip 6, thì hiện giờ sẽ chính là khoảng thời gian dành cho một đại tiệc. Đó sẽ là sự khác nhau lớn.
    Hiệu nghiệm nghèo nàn từ phía ip6s đã kéo doanh số chung từ phía Nhà táo phía trong quý vừa qua suy giảm theo, khiến cho lợi nhuận của Táo khuyết lần đầu tiên giảm trong 13 năm.
    Trước lúc vào xem xét Tại vì sao ip6s lại gây buồn lòng? mình đưa tới các bạn một thông tin khác, ngoài luồng hơn vì có dính líu đến hình thức sửa chữa: thay màn hình iphone 6 plus bao nhiêu tiền
    ip 6s có ít thứ cải tiến thu hút với iPhone 6. 3D Touch được coi là tính năng sáng tạo nhất từ phía điện thoại này thế nhưng sự tiện ích của chức năng đó lại khá giới hạn. Sản phẩm này cũng có camera tốt hơn iPhone 6. Song các tính năng như vậy chưa đủ thuyết phục nhằm người sử dụng bỏ ra 650 DOLLAR (giá ở thị trường Mỹ dành cho phiên bản 6s thấp nhất ) nâng cấp.
    Cũng có lý do nữa là thời gian ra mắt chưa tốt. ip6s cho ra mắt đúng vào thời điểm khai tử thích hợp đồng 2 năm ở Mỹ. Những khách hàng của các nhà mạng ở Mỹ thời nay cũng được khuyến khích duy trì thời gian giữ mobile cũ lâu hơn, giúp họ phải trả ít phí hằng tháng hơn.
    Và lợi nhuận mobile của thị trường nói chung cũng khởi đầu sụt giảm bởi vì kinh tế toàn thế giới suy yếu. Việc này đặc biệt thích hợp ở Trung Quốc, nơi lợi nhuận đến từ Táo khuyết suy giảm mạnh nhất trong quý vừa rồi.
    [​IMG]
    Cùng với đó, Richard Windsor, nhà phân tích của hãng Edison Investment Research cho rằng so sánh ip 6s với smartphone đi trước của nó chính là không thích hợp. ip6 là điện thoại lần đầu tiên đáp ứng mong ước lâu nay của người sử dụng Apple mong muốn có 1 chiếc ip cỡ lớn hơn. Kích thước màn hình máy lớn đã gây chú ý người dùng iPhone nâng cấp ở tỷ lệ cao chưa từng có, khiến cho những nâng cấp khiêm tốn của ip6s không thể theo kịp.
    Có 1 nhu cầu dồn nén tới cho smartphone ip cỡ lớn vì thế nên lúc có ip 6, rất nhiều người dùng Android đã chuyển sang nền tảng ios, Richard Windsor nói. Hiện tượng này hiện giờ không còn cùng với nhu cầu iPhone cũng đã trở nên thông thường, khiến cho doanh thu của Apple giảm sút.
     
    myn271

    myn271 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    55 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này