Người lái xe hơi thường xuyên dễ bị tiểu đường

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : difoco2017, 14/7/17.

    1. Khu vực:

      Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0901323008
    5. Địa chỉ:

      Tòa nhà GIC - Lầu 4, Số 289 Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.Hò Chí Minh.
    6. Thông tin:

      14/7/17, 0 Bình luận, 262 Xem
  1. Những người lái xe hơi thường xuyên phải tập trung để xử lý các tình huống xảy ra trên đường nên dễ bị tăng đường huyết, dẫn đến nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
    Nghiên cứu của các chuyên gia chỉ ra rằng, một người lái xe trên đường, họ phải có sự tập trung cao độ để xử lý các tình huống xảy ra trên đường cũng như suy nghĩ những vấn đề khác. Những người này luôn ở trong một trạng thái bị căng thẳng, áp lực, khiến chỉ số đường huyết dễ tăng cao.
    [​IMG]
    Nguyên nhân của việc này chính là ở việc tiết insulin trong cơ thể. Cơ thể khi căng thẳng sẽ kích thích việc tiết nhiều insulin để làm ổn định lượng đường huyết. Tuy nhiên, nếu cơ thể quá căng thẳng trong một thời gian quá dài, insulin bị tiết ra nhiều quá sẽ làm tổn thương phần tế bào β, khi có tế bào này không thể tiết insulin nữa và đường huyết sẽ tăng liên tục gây nên bệnh tiểu đường.
    Nếu ngay từ ban đầu bạn có bệnh tiểu đường hoặc lượng đường huyết trong máu của bạn đã cao, thì khi lái xe trong tình trạng căng thẳng, đường huyết của bạn tất nhiên sẽ lại tăng thêm nữa. Nếu việc này xảy ra liên tục và người lái xe không có phương pháp để điều chỉnh chỉ số đường huyết, bệnh của bạn sẽ ngày càng nặng hơn và còn có nguy cơ dẫn thành nhiều biến chứng nguy hiểm khác.
    Bạn lái xe khi chỉ số đường huyết liên tục tăng không những gây hại cho bản thân mà còn làm ảnh hưởng đến những người đi đường khác, như việc gây ra các sự cố, tai nạn giao thông trên đường,…Cũng chính vì những nguy cơ này mà các cơ quan y tế đều khuyến cáo người bị bệnh tiểu đường không nên thường xuyên lái xe hoặc làm tài xế.

    Ps: Tìm hiểu thêm về giải pháp hiệu quả cho bệnh tiểu đường của bạn từ thảo dược thiên nhiên 100% tại: [difoco.com], [tieuduonghoan.com]
    Huỳnh Văn Ninh
     

Chia sẻ trang này