Ngỡ ngàng mùa vàng đẹp vô vàng ở Mai Châu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52078
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      231 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/6/17, 603 Đọc

  1. Sau tất cả, du lịch như liều thuốc dịu dàng vỗ về tâm hồn, giữ cho cuộc sống chúng ta được cân bằng. Yêu thích sự bình yên, tĩnh lặng, mong được hòa mình với không gian của núi rừng. Đến Mai Châu ngắm nhìn mùa lúa chín đẹp ngỡ ngàng với vô vàng điều thú vị.

    [​IMG]

    Mai Châu ngỡ ngàng mùa vàng đẹp bạt ngàn. Ảnh @Blog Fiditour

    Tháng 5, tháng 6 đến thung lũng Mai Châu xinh đẹp bạn sẽ lạc vào thiên đường lúa chín vàng óng ả, những cánh đồng lúa chín vàng bao phủ khắp mọi ngõ ngách trong những bản làng của người dân Mai Châu.

    [​IMG]

    Mai Châu là điểm đến thích hợp dành cho bạn. Ảnh @

    Khí hậu ở Mai Châu khá ôn hòa và dễ chịu, mùa hè không quá nóng, mùa đông cũng không quá lạnh, vì thế bạn có thể du lịch Tây Bắc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng để cảm nhận được vẻ đẹp lung linh của thung lũng này bạn nên đến đây vào những ngày đầu hè khoảng tháng 5 - 6, đây cũng là điểm nghỉ mát lý tưởng để tránh cái nóng oi bức của mùa hè ở Miền Bắc.

    [​IMG]

    Hãy thử cảm giác lái xe qua những cung đường đèo uốn lượn, ngắm cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Ảnh @negarsamadyan

    Vào thời điểm này Mai Châu bước vào mùa lúa chiêm chín, những cánh đồng lúa chín vàng, khắp Mai Châu như được phủ 1 lớp lụa màu vàng óng ánh, bạn chỉ cần mở cửa sổ ra là đã nhìn thấy thẳm lúa chín vàng, lúa có ở khắp mọi nơi trong các làng bản ở Mai Châu.

    [​IMG]

    Thay bằng sắc trắng tinh khôi của hoa mơ, hoa mận, cả thung lũng bản Lác rực lên một màu vàng óng ả của lúa chín.. Ảnh @dat_lex

    Giữa bốn bề núi rừng hùng vĩ, trong khói lam bảng lảng, không khí lao động của người dân hăng say hơn bao giờ hết. Đường lên Mai Châu không hiểm trở như những con đường ở Hà Giang hay Yên Bái, nhưng cũng có khá nhiều dốc cao, nguy hiểm, cần chú ý an toàn.
    [​IMG]

    Ảnh @Internet

    Mai Châu có nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của người Thái, món ăn của dân tộc Thái thể hiện sự kết hợp hài hoà, sự giao lưu, ḥa quyện cùng linh khí của núi, của sông, của rừng, của những tấm lòng chân thành giản dị. Những món ngon bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Mai Châu mùa lúa chín như: Cơm Lam, Lợn Mán, xôi nếp, cá suối nướng, thịt lợn rừng xiên nướng,...

    GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (0977.068.875 GẶP MS. HẢI LY - 0938 918 951 MR. THANH LONG) ĐỂ ĐẶT TOUR TÂY BẮC VỚI GIÁ CỰC ƯU ĐÃI NHÉ!


    • Tour Tây Bắc 5 ngày 4 đêm: MAI CHÂU - MỘC CHÂU - SƠN LA - ĐIỆN BIÊN - SAPA - MÙ CANG CHẢI - TÚ LỆ
    • Tour Tây Bắc 5 ngày 4 đêm: SAPA - FANSIPAN - ĐIỆN BIÊN - SƠN LA - MỘC CHÂU - MAI CHÂU - HÀ NỘI


    Lưu ý: đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link sau: t.co/qQg5A2aNXs
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này