Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nghệ thuật ảnh cực thú vị với Photowonder

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : tuanh96, 23/2/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      đông anh-hà nội
    6. Thông tin:

      23/2/16, 0 Bình luận, 638 Xem
  1. tuanh96

    tuanh96 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Những bức ảnh đã qua chỉnh sửa và được cắt ghép một cách độc đáo đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Với những nhãn dán ngộ nghĩnh thêm phần làm cho bức ảnh chân dung đơn thuần của bạn không còn nhàm chán vô vị. Những nhãn dán làm cho bức ảnh của bạn độc đáo và thú vị hơn rất nhiều. các bạn yêu thích những bức ảnh thú vị thì nhanh tay tải ngay ứng dụng Photowonder cho điện thoại nhé. Ứng dụng photowonder là mộ ứng dụng cho phép người dùng có thể thoải mái chỉnh sửa ảnh với những tính năng đa dạng mà hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]

    Các với tính năng độc đaó hình ảnh nghệ thuật cực sáng tạo, ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí Photowonder đã thật sự gây những ấn tượng mạnh cho người dùng. Chỉ vối vài thao tác hay những cái click đơn giản và bạn đã coa thể tải ngay cho điện thoại của mình ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực kỳ độc đáo này rồi. Nghệ thuật chỉnh sửa ảnh của ứng dụng Photowonder được xếp hạng top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh hay nhất hiện nay. Các bạn tải ngay ứng dụng Photowonder để có thể có những trải nghiệm thật nhất nhé. Các bạn quan tâm đến các ứng dụng chụp ảnh đẹp có thể tai camera360, Camera360 cũng là một ứng dụng cực hay.

    [​IMG]

    Các bạn yêu thích game nhanh tay tai game mien phi để có thể tham gia váo những trò chơi vô cùng hấp dẫn nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ