Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cùng ghép ảnh với camera 360

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : tuanh96, 12/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      đông anh-hà nội
    6. Thông tin:

      12/3/16, 0 Bình luận, 859 Xem
  1. tuanh96

    tuanh96 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Camera 360 là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt trên thị trường. Vinh dự được nằm trong top các ứng dụng chụp ảnh độc đáo, camera 360 cho phép người dùng có thể tùy chọn cài đặt chỉnh sửa như làm đẹp da, thon gọn khuôn mặt, mắt to, môi đỏ, căn chỉnh màu sắc, độ sáng, làm mờ nền, độ nét,... Ngoài ra, bạn có thể chọn khung hình cho những bức ảnh của mình, 360 camera cung cấp cho bạn khá nhiều khung hình đẹp mắt và cực kì ấn tượng.

    [​IMG]


    Cũng giống như nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh như photowonder, line camera,... camera 360 cho phép bạn có thể ghép ảnh từ bộ Album của mình. Bạn chỉ việc lựa chọn những ảnh cần ghép và bắt đầu thực hiện ghép ảnh trên ứng dụng này. Có thể chọn ảnh ghép tự do hay cố định. Nếu bạn ghép tự do thì chỉ cần chọn tất cả các ảnh muốn ghép rồi máy sẽ tự động ghép giúp bạn, còn nếu bạn chọn ghép cố định thì trong máy sẽ có sẵn các mẫu cho bạn lựa chọn, có thể là 2,3,4,5,... cái tùy thuộc.

    [​IMG]

    Bạn có thể chọn khung trong khi ghép ảnh, camera 360 cung cấp sẵn một số khung hình đẹp với họa tiết trang trí độc đáo. Và còn một điều nữa, bạn có thể tai game mien phi để có được thật nhiều trò chơi hấp dẫn và vô cùng thú vị, cùng trải nghiệm và khám phá nhiều điều mới lạ hơn nữa bạn nhé.