Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ngắm Praha thành phố vàng quyến rũ

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : lephiet, 17/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      +84839918420
    5. Địa chỉ:

      445 huỳnh văn bánh p 13 q phú nhuận tp hcm
    6. Thông tin:

      17/8/16, 0 Bình luận, 705 Xem
  1. lephiet

    lephiet Tân thủ Thành viên

    Praha là thủ đô và thành phố lớn nhất cộng hòa Séc. Người Praha tự hào gọi đây là 1 trong những thành phố xinh đẹp và quyến rũ nhất châu Âu.Lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Praha sắm hiểu về thủ đô này nào.

    Dấu vết thời Xô Viết

    Prague nức danh mang 18 cây cầu bắc qua sông Vltava, những ngân hàng là mái vòm của nhà thờ cổ xưa, ngọn tháp mạ vàng trên đỉnh, thời trang La Mã lâu đài nghìn năm tuổi, Gothic và sông mềm mại uốn lượn qua thành phố.

    [​IMG]

    Được mệnh danh là thành phố của vàng, người tự hào gọi Pra-ha này là một thành phố xinh đẹp ở duyên dáng và châu Âu nhất, Prague đã thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, và tặng cho mỹ từ "thành phố vàng", "vương miện của thế giới "," thành phố trăm tháp "... Và như Rome được xây dựng trên bảy ngọn đồi, Prague được xây dựng trên chín ngọn đồi dọc theo sông Vltava.

    Ngắm thành phố trên “tòa nhà nhảy múa”

    Séc luôn coi bia phân phối trong nước là tài sản quý giá của đất nước. Bia Tiệp Khắc đề nghị đặt tên ko xa lạ với người Việt Nam, bởi các mẫu bia ngon nhất ở đây là hoàn hảo, thật khó để so sánh và chọn thấy các cái ngon nhất. một số mẫu bia như Pilsner Urquell hay Kozel giành được giải thưởng trong cuộc thi "bia" trên thế giới.

    một người bạn đưa tôi đến 1 quán bia nức danh địa U FLEKU tại 11 thành phố Krememcova. Đây là cổ của bia Séc từ 1499, có những bức tường ốp gỗ, đèn trang trí và kính mang bia tất nhiên chỉ bán bia đen duy nhất bằng phương pháp nấu ăn tiệm. ko dám uống đa dạng vì tôi biết rằng ở đất này, nơi bia không khí như hàng ngày để thở, chúng ta sẽ có quá nhiều bia để thưởng thức.

    [​IMG]

    Thưởng thức 1 tách cà phê trên tầng cao nhất của "Dancing Building" (nhà nhảy múa) là một trong những trải nghiệm thú vị nhất ở Prague. Ngôi nhà là một bất ngờ to và niềm vui trên thế giới gây tranh cãi cho kiến trúc, ngoại hình bởi "kỳ lạ", "bóp méo" giữa bề ngoài tổng thể của kinh điển Gothic Prague.

    Bạn cần đề nghị xem tòa nhà này từ mọi các bên, ở 1 khoảng cách, tới gần, rộng rãi người nói rằng, khi nhìn vào các tòa nhà, đông đảo người cảm thấy như họ đang say rượu. Tôi uống 1 tách cà phê trên ban công của tòa nhà, thành phố và sông xem khoảng cách, một cảm giác không dễ quên.

    [​IMG]

    vững chắc những người đi tài sản trong Prague như tôi ko cần đề nghị xem xét bí quyết vận mệnh của mình, nhưng để thưởng thức các điều huyền bí trong bộ phim lịch sử 14-15 thế kỷ.

    trường hợp bạn đã xem bộ phim về các người du mục châu Âu, bạn sẽ thấy hình ảnh của cô gái phóng túng, đầy đủ quần áo bọc và đồ trang sức trên người, trang điểm đậm, và 1 mái tóc đỏ xù, ngồi bóng pha lê, hoặc xem trỏ đường và đoán vận mệnh tương lai. giá trị vốn Bohemian kể đến 1 vương quốc trước khi nước cùng hòa thành lập.

    Tại Prague, giả dụ bạn đi vào một trong các con hẻm, bạn sẽ chọn thấy nhiều biển chỉ dẫn để những "thầy bói" này. đa dạng người với biển hiệu rõ ràng "chúng tôi đề cập được tiếng Anh, tiếng Pháp," để phục vụ khách du lịch.

    Chợ Việt ở Praha

    người Việt trong lúc ở Prague, ko thể tham quan chợ Sapa. Tại cùng hòa Séc, Việt Nam đã với hơn 83.000 người sống và làm việc, chủ yếu là ở Prague. Đây Việt lớn những người thành lập Trung tâm Thương mại Sapa (được biết tới như Sapa thị trường gần) để trao đổi và những mặt hàng giao dịch là Việt Nam. Khu vực này là ko công bằng, nhưng cũng sở hữu công ty, liên hệ làm đẹp, dịch vụ, trường học, nhà trẻ, các ngôi chùa Việt Nam cá tính.

    [​IMG]

    Tại thị trường Sapa, bạn mang thể tìm thấy bất cứ đồ vật gì từ quần áo, trang trí nhà, đồ chơi ... để rau, nước mắm, tôm đông lạnh, tôm khô, chè, gạo, đậu phụ, giá đỗ, thậm chí ... bún chả, chó thịt. Đây là 1 nơi hoàn hảo cho những người muốn thưởng thức hương vị của Việt Nam trong lúc xa nhà. Tuy nhiên, người dân ở đây chủ yếu là tiếng Việt, nhưng lâu năm ở đây, nhưng tương đối tránh trong tiếng Séc và tiếng Anh, dẫn tới hội nhập thực sự vào cuộc sống, hoặc sự phát triển của các ngành khác thương mại bên bên cạnh là hiếm.

    Travels trong Prada đã để lại cho tôi nhớ hơn. Tôi thực sự đã có 1 lòng Prague, 1 tổng hòa hợp, giao văn hóa Đông và Tây, một thành phố xinh đẹp và dịu dàng với trái tim.